รีเซต

ซ้ำซาก! ครูทำร้ายเด็กบนเวทีงานเกษียณ อ้างเข้าวัยทอง-หมาตาย

ซ้ำซาก! ครูทำร้ายเด็กบนเวทีงานเกษียณ อ้างเข้าวัยทอง-หมาตาย
TNN ช่อง16
2 ตุลาคม 2563 ( 14:02 )
432
ซ้ำซาก! ครูทำร้ายเด็กบนเวทีงานเกษียณ อ้างเข้าวัยทอง-หมาตาย

วันนี้ ( 2 ต.ค. 63 )ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่ามีครูในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ใช้ถ้อยคำหยาบคายกับนักเรียน และใช้มือตบหน้าเด็กอย่างแรง ช่วงที่เด็กไปรอขึ้นเวทีร้องเพลงในงานเลี้ยงเกษียณครูในโรงเรียน 


โดยพบว่าเด็กนักเรียนชายที่ถูกด่าและตบหน้า ชื่อ เด็กชายฟิวส์ นามสมมติ ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.2 เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนได้มีการจัดงานเลี้ยงให้กับครูที่เกษียณอายุราชการ ซึ่งก็มีครูในโรงเรียนให้เด็กนักเรียนหลายคนไปช่วยร้องเพลงและแสดงบนเวที ตนเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ช่วงที่กำลังยืนรอจะขึ้นเวที จู่ๆ ก็มีครูผู้ชายซึ่งอยู่ในโรงเรียนและเคยสอนตนเองตอนที่อยู่ชั้น ม.1 เดินเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า แล้วใช้มือข้างขวาตบหน้าอย่างแรง 


พอวันต่อมายายก็พาตนเองไปพบ ผอ.ที่โรงเรียน เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งทาง ผอ.ก็รับปากว่าจะจัดการให้ กระทั่งต่อมาครูผู้หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของครูผู้ชายที่ก่อเหตุก็ได้มาบอกว่า อย่าไปถือสาครูเลย ครูกำลังเครียดเพราะพึ่งขับรถชนหมาที่บ้านตาย และช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในวัยทองด้วย แต่ตัวครูเองกลับไม่ได้มาขอโทษหรือบอกเหตุผลอะไรเลย 


ขณะที่ ยายของน้องฟิวส์ บอกว่า หลังจากหลานมาเล่าให้ฟังก็รู้สึกตกใจและรู้สึกเสียใจว่าทำไมครูถึงทำกับหลานแบบนี้ จริงๆ น่าจะสอบถามเด็กก่อน ไม่ควรจะทำรุนแรงแบบนี้ หากหลานตนเองทำอะไรผิดก็ลงโทษได้ แต่หากหลานไมได้ทำผิดก็ไม่ควรจะทำแบบนี้ ไม่ว่าจะกับหลานหรือเด็กนักเรียนคนอื่นก็ตาม ซึ่งเบื้องต้นก็ได้ไปพบ ผอ.โรงเรียนแล้ว ผอ.ก็ขอโทษแทนครูคนดังกล่าว พร้อมรับปากว่าจะจัดการให้


คุณยายของน้อง ยืนยันว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องกับครู แค่อยากให้ครูมาขอโทษและบอกเหตุผลว่าทำไมถึงทำ และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง