รีเซต

ชาวพันทิปแห่แชร์ ประสบการณ์ ครูทำร้าย ฝังใจยันโต

ชาวพันทิปแห่แชร์ ประสบการณ์ ครูทำร้าย ฝังใจยันโต
TNN ช่อง16
3 ตุลาคม 2563 ( 12:42 )
337
ชาวพันทิปแห่แชร์ ประสบการณ์ ครูทำร้าย ฝังใจยันโต

วันนี้ ( 3 ต.ค. 63 ) จากกระแสข่าวครูทำร้ายนักเรียนที่ยังคงเป็นเรื่องที่สังคมจับตามองอยู่ในขณะนี้ ซึ่งมีเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันปรากฏให้เห็นอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะกรณีครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กอนุบาลที่โรงเรียนสารสาสน์ฯ ราชพฤกษ์


ล่าสุดชาวพันธิป ได้มีการชาวเน็ตตั้งกระทู้ระบุว่า ช่วงนี้กระแส ครูทำร้ายเด็กนักเรียนมาแรงมาก นึกถึงสมัยตัวเองเป็นเด็กนักเรียน ก็โดนไปไม่เบาเหมือนกัน มาแชร์กันดีกว่า


โดยเจ้าของกระทู้เล่าว่า สมัย จขกท เรียนชั้นประถมบนตึกเรียน แล้วด้านล่างเป็นจะเป็นสนามหญ้ามีทำกิจกรรมลูกเสือ มีเสียงดนตรีจากกิจกรรมลูกเสือดังขึ้นมา เราก็ฮัมเพลงตาม ครูที่สอนอยู่เห็น เลยเรียกมาหน้าห้อง แล้วเตะเราจนล้มลงไปนอนกับพื้นหน้าห้องตอนนั้นคืออึ้งมาก แต่ด้วยความเป็นเด็ก ไม่มีใครพูดอะไรได้แต่เงียบกันทั้งห้อง


เจ้าครูคนนี้ เวลาสอนชอบให้นักเรียนไปอ่านหนังสือล่วงหน้า พอถึงชั่วโมงเรียน ก็จะให้นักเรียนท่องบทเรียนตามหนังสือ ใครท่องไม่ได้โดนตี ใครท่องได้นั่งลง แล้วคนต่อไปต้องท่องบทเรียนต่อจากคนก่อนหน้าได้ สรุปวิชานั้นทั้งปี ไม่เห็นสอนอะไรนอกจากท่องบทหนังสือ




ขณะที่ชาวพันทิปบางรายได้แชร์ว่า เรื่องทำร้ายทางกายไม่ค่อยเจอ เจอบ่อยมากคือคำพูด ตอนม.ต้นเจอครูภาษาไทยผู้หญิง ด่าเพื่อนในห้องแบบจริงจังมากคือไม่ใช่ด่าแบบครูตักเตือนเด็กยกตัวอย่าง Eลูกกระ....  เด็กสะ  Eนรกกลับชาติมาเกิดคือเจอแบบนี้ บรรยากาศในห้องเรียน toxic ไปแล้ว เรียนวิชานึงคาบละ 1 ชั่วโมง จบไปแบบไม่ได้อะไรเลย




บางรายระบุว่าตอนเตรียมอนุบาล กินข้าวไม่หมด ครูจับเราขังในตู้ แล้วปิดจากด้านนอก เราทุบเท่าไหร่เขาก็ไม่ยอมเปิด (เป็นสาเหตุที่เราชอบฝันว่ามีอะไรจะบีบเข้ามาหาเราเรื่อย ๆ จนเราหายใจไม่ออก) 


  • เอาพริกเป็นเม็ดใส่ในข้าวแล้วป้อนเรา เพราะเราไม่ยอมกินข้าว 
  • เรากินนมไม่หมด ตัดกล่องนมแล้วจับกรอกปาก จนเราอ้วก 
  • ขาเราเคยติดในของเล่นแล้วเขาปล่อยไว้นานมาก บอกว่าเราซนเอง จนขาเราบวม 

 

ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว แต่เราไม่เคยลืมเลย ทั้งที่แค่ 3 4 ขวบ มันฝังใจมาก ๆ จนตอนนี้เราก็ยังคงขอให้เขาได้รับผลกรรมที่ทำกับเราแบบนี้ ต่อให้มาขอโทษเราตอนนี้เราก็ไม่อภัยให้ เด็กอายุแค่นี้ไม่ควรเจออะไรแบบนี้ 



ตอนเด็กไม่เคยเล่าให้แม่ฟังเลย เพราะเขาไม่ให้บอก และเราไม่ได้อยู่กับแม่ ความเด็กตจว.อะเนอะ ผปค.ก็ไม่ได้ใส่ใจ พึ่งมาบอกแม่ตอนโตแล้ว แม่เราน้ำตาไหลเลยตอนที่เราเล่า พร่ำบอกแค่ขอโทษที่ตอนนั้นไม่เคยถามเราว่าไปรร.ไปไงบ้าง ตอนที่เรางอแงไม่อยากไปรร. ก็ไม่เคยถามหาสาเหตุ ให้แต่ยายลากไปรร.เลย


อ่านกระทู้ คลิกที่นี่


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง