รีเซต

ได้ใจ!ร้านหมูกระทะปรับลดราคารับวาเลนไทน์ หลังของสดถูกลง

ได้ใจ!ร้านหมูกระทะปรับลดราคารับวาเลนไทน์ หลังของสดถูกลง
TNN ช่อง16
14 กุมภาพันธ์ 2565 ( 13:31 )
209
ได้ใจ!ร้านหมูกระทะปรับลดราคารับวาเลนไทน์ หลังของสดถูกลง

วันนี้ ( 14 ก.พ. 65 )โลกโซเชียล แห่แชร์และแสดงความชื่นชม กรณีที่ร้านหมูกะทะบุฟเฟต์ที่ชื่อว่า "เต่า ตั้ง เตา" ถนนคลองเรียน 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ได้โพสต์ประกาศระบุว่า "เต่า ตั้ง เตา ขออนุญาตปรับราคาลง เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ราคาเนื้อหมูมีราคาสูงขึ้น ทางร้านจึงปรับราคาขึ้น แต่ขณะนี้ราคาเนื้อหมูลดลงแล้ว ทางร้านจึงลดราคาลงเช่นกันครับ"  โดยชุดลูกเต่า หรือหมูกระทะชุดเล็ก ราคาเดิม 249 บาท ลดลงเหลือ 219 บาท และชุดพ่อเต่า หรือหมูกระทะชุดใหญ่ ราคาเดิม 309 บาท ลดลงเหลือ 279 บาท หรือลดลง 30 บาท และยังโพสต์แคปชันว่า "ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด วันนี้พี่เต่ามาทำตามที่ให้สัญญาไว้ครับ" ซึ่งภายหลังมีการโพส ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวปัณณพัสส์ ชณัชตวรนันทร์  หรือคุณกวาง   ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน “เต่า ตั้ง เตา”  โดยเธอบอกว่า ร้านได้เปิดบริการมาประมาณ 4 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาในช่วงที่ราคาหมูเพิ่มขึ้น ทางร้านก็ได้รับผลกระทบทางด้านต้นทุน ก็ได้เพิ่มราคา 30 ถึง 50 บาทต่อชุด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นลูกค้าประจำ ที่เข้าใจสถานการณ์เรื่องราคาหมูที่เพิ่มสูงขึ้น  แต่ปัจจุบัน หลังจากราคาเนื้อหมูมีแนวโน้มที่ลดลง ทางร้านก็ได้ปรึกษากันว่า จะลดราคาลงด้วย  เพื่อที่ทางลูกค้าจะได้รับประทานอาหารในราคาที่เป็นธรรม ซึ่งหลังจากที่ปรับลดราคาลง ก็พบว่ามีลูกค้าหน้าใหม่ เข้ามารับประทานเพิ่มด้วยและทางร้านเราให้ความจริงใจกับลูกค้ามาโดยตลอดพอราคาขึ้นเราจำเป็นที่จะต้องปรับขึ้น เพราะว่าด้วยต้นทุนของทางร้านที่เพิ่มขึ้น แต่เมื่อราคาหมูลดลงแล้ว เราก็อยากให้ราคาที่เป็นธรรมกับทางลูกค้า  เราก็เลยปรับราคาลดลงตามไม่อยากให้มองว่าเจอวิกฤต อยากให้มองว่าในวิกฤตเราก็จะมีโอกาสทุกครั้ง และก็พยายามผ่านมันไปให้ได้  

สำหรับวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ทางร้านก็จะมีกิจกรรมเล็กๆน้อยๆ ให้กับลูกค้าที่จะมาใช้บริการในค่ำคืนนี้ด้วย ปกติร้านจะปิดทุกวันจันทร์ และเปิดบริการตั้งแต่ 16.30 - 23.00 น.

พิกัด : คลองเรียน1 เส้นโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ (ร้าน The Cottage เก่า)

facebook : เต่าตั้งเตา


ภาพจาก : เฟซบุ๊ก เต่า ตั้ง เตา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง