รีเซต

สุดสลด! สองหนุ่มนั่งดื่มยาดอง บนแพหน้าวัด เล่นผลักกันตกน้ำ จมดับ 1 ราย

สุดสลด! สองหนุ่มนั่งดื่มยาดอง บนแพหน้าวัด เล่นผลักกันตกน้ำ จมดับ 1 ราย
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2563 ( 04:52 )
144
สุดสลด! สองหนุ่มนั่งดื่มยาดอง บนแพหน้าวัด เล่นผลักกันตกน้ำ จมดับ 1 ราย

นั่งดื่มยาดองบนแพลอยน้ำ หน้าวัดบางเตยนอก ปทุมธานี หนุ่มแกล้งผลักเพื่อนตกน้ำ ก่อนกระโดดตาม จมดับ 1 ราย

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายภายในน้ำบริเวณหน้าวัดบางเตยนอก หมู่ที่ 9 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นแพลอยน้ำหน้าวัดซึ่งอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ทีมประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานีลงค้นหาในน้ำประมาณ 15 นาที จึงพบศพห่างจากแพไปประมาณ 5 เมตร สภาพศพสวมกางเกงสีดำไม่สวมเสื้อ ทราบชื่อคือนายวัชระ จันทร์ปัญญา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/28 หมู่ที่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

สอบถามนายไพโรจน์ ผลทอง อายุ 35 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งหาปลาอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เห็นผู้เสียชีวิตนั่งกินเหล้าอยู่ 2 คน จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ผลักเพื่อนลงไปในน้ำ แล้วกระโดดตามลงไป ตนคิดว่าทั้งคู่ขึ้นจากน้ำแล้ว จึงไม่ได้สนใจ จนเพื่อนของผู้เสียชีวิตเรียกตนให้ช่วยค้นหา เพราะผู้ตายเสียชีวิตไม่ขึ้นจากน้ำ ตนจึงใช้สมอเรือลากผ่าน แต่เนื่องจากผู้ตายไม่ใส่เสื้อจึงหาไม่เจอ จึงให้ทางกำนันในพื้นที่แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสามูลนิร่วมกตัญญูปทุมธานีมาทำการค้นหา

 

ด้านนายเบียร์ ทำทัน อายุ 23 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ตนและนายวัชระเป็นพนักงานคลังสินค้าเทสโก้โลตัส หลังจากเลิกงานได้ซื้อยาดองมาดื่มกันบริเวณแพท่าน้ำหน้าวัด หลังจากดื่มหมดไป 2 แบน นายวัชระได้แกล้งผลักตนลงไปในน้ำ แล้วกระโดดตามลงไป เมื่อตนขึ้นมาจากน้ำก็ไม่พบว่านายวัชระตามขึ้นมา จึงเรียกคนในบริเวณนั้นให้มาช่วย

ด้าน ร.ต.อ.วรภัทร แก้วดวงเทียน ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง