รีเซต

"Prinker M" เครื่องพิมม์ลวดลายบนร่างกาย ทำเองได้ผ่านสมาร์ทโฟน !!

"Prinker M" เครื่องพิมม์ลวดลายบนร่างกาย ทำเองได้ผ่านสมาร์ทโฟน !!
TNN ช่อง16
14 มกราคม 2565 ( 16:38 )
133
"Prinker M" เครื่องพิมม์ลวดลายบนร่างกาย ทำเองได้ผ่านสมาร์ทโฟน !!

หนึ่งในแฟชั่นสุดเท่ห์ ที่ช่วยบ่งบอกถึงตัวตนของเรานั้นได้ นั่นก็คือการสักหรือเพ้นท์ลวดลายลงบนร่างกาย มันคือหนึ่งสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเรือนร่าง โดยเฉพาะในงานปาร์ตี้หรือในระหว่างที่เราออกท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถทำมันได้ทุกที่ทุกเวลา และเปลี่ยนรูปแบบที่ต้องการพิมม์ได้อย่างอิสระ


"Prinker M" คือเครื่องพิมม์ลวดลายหรือรอยสัก (แบบไม่ถาวร) ลงบนร่างกายในรูปแบบพกพา สามารถพิมม์ลวดลายดังกล่าวลงบนผิวของเราได้โดยตรง ตัวเครื่องมีขนาดพอ ๆ กับเครื่องสแกนบาร์โค้ดทั่วไป สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เช่นในงานปาร์ตี้ เพื่อสร้างสีสันให้กับเพื่อน ๆ หรือคนที่พึ่งรู้จักได้อย่างยอดเยี่ยม


หมึกที่ใช้ใน Prinker M เป็นหมึกเฉพาะของทาง Prinker เอง รองรับแค่หมีกสี การรันตีว่าปลอดภัย ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายเหมือนกับหมึกสัก เป็นหมึกที่กันน้ำได้ แต่ก็ล้างออกได้ง่ายด้วยการใช้สบู่ร่วมกับน้ำเท่านั้น ได้รับการจดทะเบียนโดย U.S. Food and Drug Administration’s (FDA) Voluntary Cosmetic Registration Program (VCRP) and EU Cosmetic Product Notification Portal (CPNP)


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com

 

เราสามารถเลือกรอยสักที่ต้องการได้อย่างอิสระ ทั้งแบบที่มีอยู่แล้วไปจนถึงทำการออกแบบขึ้นมาใหม่ ด้วยแอปบนเครื่องสมาร์ทโฟนของเรา ซึ่งรองรับทั้งบนระบบ iOS และ Android มาพร้อมระบบคลาวด์ ที่สามารถเก็บผลงานของเราได้อย่างจุใจ อย่างไรก็ตาม หากใครอยากได้ตัวเครื่อง Prinker M มีราคาอยู่ที่ 199 ดอลลาร์ หรือประมาณ 6,600 บาท และต้องจ่ายค่าหมึกเพิ่มด้วยอีก 99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,300 บาท


ขอบคุณภาพจาก : yankodesign.com

 


แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง