รีเซต

เพิ่งพ้นคุกวันเดียว! แม่ร่ำไห้จะขาดใจลูกชายเครียดชิงลาลับ กลัวชาวบ้านรังเกียจ

เพิ่งพ้นคุกวันเดียว! แม่ร่ำไห้จะขาดใจลูกชายเครียดชิงลาลับ กลัวชาวบ้านรังเกียจ
ข่าวสด
25 มกราคม 2565 ( 20:36 )
53
เพิ่งพ้นคุกวันเดียว! แม่ร่ำไห้จะขาดใจลูกชายเครียดชิงลาลับ กลัวชาวบ้านรังเกียจ

สลด แม่ร่ำไห้จะขาดใจ ร้องจนเป็นลม ลูกชายเพิ่งพ้นคุกวันเดียวคดีลักสิบล้อ ครอบครัวดีใจพากันไปรับที่เรือนจำกลับบ้าน ลูกกราบสัญญาจะเริ่มต้นใหม่ สุดท้ายชิงลาจาก คาดคงกลัวชาวบ้านรังเกียจเคยติดคุก

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 ม.ค.2565 พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สารวัตร (สอบสวน) สภ.ห้วยหลวง จ.อุดรธานี รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตภายในบ้านพัก ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี จึงประสานแพทย์ รพ.ศูนย์อุดรธานี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ้ายสืบสวน และหน่วยกู้ภยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพชาย อายุ 24 ปี โดยมีผู้เป็นแม่และพี่สาว เสียใจร้องไห้โฮ ญาติๆและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันคอยปลอบให้คลายเศร้าโศก แต่ก็ไม่เป็นผลก่อนที่ผู้เป็นแม่จะเป็นลมหมดสติไป พอฟื้นขึ้นมาก็ร้องไห้รำพึงรำพันถึงแต่ลูกชาย

 

 

สอบสวนพ่อเลี้ยง อายุ 55 ปี ให้การว่า ลูกถูกจับคดีลักทรัพย์รถสิบล้อ ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี ติดจริงเพียง 1 ปีกว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวานนี้ เช้าวันนี้ยังนั่งกินข้าวกันปกติ ก่อนออกไปช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างใกล้บ้าน พอพักเที่ยงขี่รถจักรยายนต์กลับมาบ้านแล้วไม่กลับไป พอตนกลับมาเข้าห้องน้ำที่บ้านก็พบลูกใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว

 

ส่วนผู้เป็นแม่อายุ 53 ปี เล่าทั้งน้ำตา มีลูก 3 คน ลูกสาว 2 คน ลูกชายเป็รคนสุดท้อง เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวานนี้ ตนและญาติ ได้ไปรับที่เรือนจำ ลูกสัญญาว่าจะเป็นคนดี เลิกสิ่งไม่ดีทุกสิ่งทุกอย่างและจะไปเป็นทหาร เช้าวันนี้ยังไปช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง เที่ยงขอเงินแม่ 100 บาทแล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกมา สาเหตุคาดลูกน่าจะกลัวชาวบ้านรังเกียจที่เคยติดคุกมาก่อน

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง