รีเซต

หลานโหด! ยิงตาวัย 89 ปี ดับคามุ้ง อ้างทะเลาะแย่งปืนลั่น

หลานโหด! ยิงตาวัย 89 ปี ดับคามุ้ง อ้างทะเลาะแย่งปืนลั่น
มติชน
5 พฤษภาคม 2565 ( 14:37 )
26
หลานโหด! ยิงตาวัย 89 ปี ดับคามุ้ง อ้างทะเลาะแย่งปืนลั่น

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ร.ต.ท.ธนพล จารุนนท์ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านพักในสวน จ.ลำพูน จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย ชมรมกู้ภัยร่มฟ้าป่าซาง,กู้ชีพฯนครเจดีย์,นายนิรุธ พุทธปัญญา ผู้ใหญ่บ้านฯและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าซาง พบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักในสวนลำไยขนาดใหญ่ ในห้องนอนมีศพของชายคนหนึ่งทราบผู้เสียชีวิต ชื่อนายสวย หรือ”ตาสวย” ขุนหาญ อายุ 89 ปี อยู่บนเตียงนอนที่มีมุ้งกลางอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณแก้มขวา

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีผู้อาศัยจำนวน 3 คน มีนายสวย หรือ”ตาสวย” นางพัฒนา ลูกสาวและ นายณรา หรือ”แม็ค” กันทะ อายุ 44 ปีลูกชายนางพัฒนา เป็นหลานชายแท้ๆของ “ตาสวย”และมักทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ เมื่อคืนดังกล่าวมีเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 3 นัด นางพัฒนาพบว่า “ตาสวย”พ่อของตนถูกยิงเสียชีวิตคาเตียงนอน จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบเหตุ

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบสวนในที่เกิดเหตุ ทาง นายณรา หรือ”แม็ค”ได้เดินเข้ามอบตัว พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 ให้การเบื้องต้นว่าทะเลาะกับ”ตาสวย”แล้วเกิดแย่งปืนกันจน เกิดปืนลั่นขึ้นถูก”ตาสวย”ถึงแก่ชีวิต อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายณรา หรือ”แม็ค” จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง