รีเซต

สลด หนุ่มลำปางเที่ยวลำพูน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ทำร้าย โดดหนีลงน้ำจมดับ

สลด หนุ่มลำปางเที่ยวลำพูน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ทำร้าย โดดหนีลงน้ำจมดับ
มติชน
12 ตุลาคม 2565 ( 10:45 )
52
สลด หนุ่มลำปางเที่ยวลำพูน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ทำร้าย โดดหนีลงน้ำจมดับ

กลางดึกเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.05 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพลอยอยู่ในแม่น้ำกวง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านมุงดูบริเวณริมแม่น้ำกวงด้านหลังศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เชิงสะพานท่าขาม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน พบศพผู้เสียชีวิตลอยเป็นผู้ชายอยู่กลางแม่น้ำลักษณะนอนคว่ำหน้าแต่งกายสวมเสื้อสีแดง กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จัดเจ้าหน้าที่ลงไปทำการนำศพขึ้นมาจากน้ำก่อนจะทำการชันพลิกศพ ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

 

จากการสอบสอบญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วานนี้วันที่ 10 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ผู้ตายอายุ 40 ปี เป็นหนุ่มชาวอ.เถิน จ.ลำปาง ได้มานั่งดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนบริเวณร้านอาหารใกล้ฝายวังทอง ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน

 

ก่อนที่จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นเจ้าถิ่นแล้วถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นไล่ทำร้ายทำให้ต่างคนต่างก็หลบหนีไปคนทิศคนละทางจนส่วนผู้ตายได้กระโดดหนีลงน้ำ และหายตัวไปจนกระทั่งมาพบเป็นศพ หลังการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งต่อยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำพูน เพื่อทำการชันสูตรศพอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง