รีเซต

ชาวลี้ลำพูน ขอบคุณ “เฉลิมชัย-ปชป.” สร้างอ่างเก็บน้ำ สมัยเป็น รมว.เกษตรฯ ทำให้กินอิ่มนอนหลับ

ชาวลี้ลำพูน ขอบคุณ “เฉลิมชัย-ปชป.” สร้างอ่างเก็บน้ำ สมัยเป็น รมว.เกษตรฯ ทำให้กินอิ่มนอนหลับ
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2567 ( 12:39 )
19
ชาวลี้ลำพูน ขอบคุณ “เฉลิมชัย-ปชป.” สร้างอ่างเก็บน้ำ สมัยเป็น รมว.เกษตรฯ ทำให้กินอิ่มนอนหลับ

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ .ลี้ .ลำพูน พบปะทักทายกับสมาชิกพรรค ในโครงการให้ความรู้ทางการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยแก่สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์และประชาชน โดยการประสานงานของว่าที่ร้อยตรีอภิชาติ เนตรผาบ อดีตผู้สมัคร สสลำพูน พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งการจัดสัมมนาครั้งนี้ มีประชาชนสนใจเข้ารับฟังกันอย่างคึกคัก พร้อมกับยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือเรื่องที่อยู่อาศัยและที่ทำกิน


โดยพระอธิการฐาปนพงศ์ ฐานิสสโร เจ้าอาวาสวัดเด่นเหม้า ซึ่งเป็นตัวแทนชาวบ้าน ยื่นหนังสือพร้อมกล่าวว่า ชาวเมืองลี้ อยากขอบคุณ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เพราะสมัยที่ดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้อนุมัติให้มีการสร้างอ่างเก็บน้ำกรมชลประทาน ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์กับเกษตรกรในพื้นที่อำเภอลี้เป็นอย่างมากทำให้ชาวอำเภอลี้ “กินอิ่มนอนหลับ


แต่วันนี้นายเฉลิมชัย ได้มาดำรงตำแหน่ง รมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ถือเป็นเรื่องบุญมาวาสนาส่ง ชาวเมืองลี้ รู้สึกดีใจและขอส่งกำลังใจถึงท่าน และขอฝากเรื่องที่ทำกินของชาวบ้านใน .เมืองลี้ ที่เป็นพื้นที่ทับซ้อนของกรมป่าไม้


ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทำหน้าที่ ทุกบทบาทไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาล เพราะหัวใจ คือ ประชาชน และเสาหลักของพรรคคือสมาชิกพรรค โดยวันนี้หัวหน้าพรรคมอบพันธกิจให้ผู้บริหารพรรคทุกคนลงพื้นที่ทำกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของสมาชิกพรรคทั่วประเทศ 


วันนี้จึงขอเชิญชวนชาว .ลี้ ร่วมสมัครสมาชิก เพื่อเป็นเจ้าของพรรคประชาธิปัตย์ร่วมกัน และหวังว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าชาวลำพูนจะให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์โดยการสนับสนุนนายอภิชาติ เนตรผาบ ผู้สมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้าไปทำงาน ในสภาและรับใช้ประชาชนต่อไป


ส่วนกรณีผลสำรวจความเห็นของประชาชนให้คะแนนหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ขึ้นเป็นอันดับ 3 นั้น นายสุชัชวีร์ รู้สึกขอบคุณพี่น้องประชาชนที่คิดถึงพรรคประชาธิปัตย์และหัวหน้าพรรค ทำให้พรรคมีความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนและเป็นข้อพิสูจน์ ที่ประชาชนยังนึกถึง ดังนั้น การที่จะฟื้นศรัทธาพรรคประชาธิปัตย์กลับมาได้นั้น จะต้องพิสูจน์ด้วยผลงานให้ประชาชนได้เห็น ทำงานช่วยเหลือประชาชนได้จริง ซึ่งกระแสก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่ไม่มีอะไรยั่งยืนเท่ากับการทำงานให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม 



ที่มาข่าว:ปชป.

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง