รีเซต

หญิงเครียด! อุ้มลูกน้อยถือมีดเดินร้องไห้

หญิงเครียด! อุ้มลูกน้อยถือมีดเดินร้องไห้
มติชน
16 เมษายน 2563 ( 16:21 )
81
หญิงเครียด! อุ้มลูกน้อยถือมีดเดินร้องไห้
 

เครียด – เมื่อวันที่ 16 เมษายน ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้แจ้งว่ามีหญิงอุ้มลูกน้อยถือมีดในมือเดินไปมาอยู่ริมถนนภายในซอยตรงข้ามธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขายโสธร จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ของสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุประมาณ 20 ปีเศษ มีลักษณะอาการเครียดนั่งร้องไห้อยู่ริมถนนภายในซอยพร้อมกับร้องตะโกนเอะอะโวยวายและพูดคุยอยู่คนเดียวไปเรื่อยเปื่อยโดยมีลูกสาวอายุประมาณ 2-3 ขวบ เล่นเครื่องเล่นอยู่ใกล้เคียง ส่วนมีดที่หญิงคนดังกล่าวถือมานั้นได้โยนทิ้งริมถนนก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง โดยหญิงรายดังกล่าวพูดจับใจความได้ว่าตนถูกคนข่มขู่ว่าจะเอาปืนไปตามยิงให้ตายถึงที่บ้าน

 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าเห็นหญิงคนดังกล่าวอุ้มลูกน้อยถือมีดเดินไปมาอยู่ในซอยพร้อมกับร้องตะโกนเอะอะโวยวายโดยไม่ทราบสาเหตุและกลัวว่าเด็กน้อยจะได้รับอันตรายจึงได้โทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานประมาณ 20 นาที หญิงคนดังกล่าวพร้อมกับลูกน้อยจึงยอมขึ้นรถไปด้วยเพื่อนำตัวแม่ลูกไปส่งกลับบ้านพัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง