รีเซต

'แนนแนน & พลอย' และคณะนำวีลแชร์สมทบ รพ.บุษราคัม ช่วยผู้ป่วยโควิด

'แนนแนน & พลอย' และคณะนำวีลแชร์สมทบ รพ.บุษราคัม ช่วยผู้ป่วยโควิด
TNN ช่อง16
17 สิงหาคม 2564 ( 17:59 )
45
'แนนแนน & พลอย' และคณะนำวีลแชร์สมทบ รพ.บุษราคัม ช่วยผู้ป่วยโควิด

วันนี้ (17 ส.ค. 64) น.ส.ศรินภัสร์ ลิ้มพรกฤติวงษ์ เป็นตัวแทนนำรถเข็นวีลแชร์ และสิ่งของอุปโภค มอบให้กับโรงพยาบาลบุษราคัม เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่อผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ สถานที่แห่งนี้ เป็นด่านหน้าในการรับผู้ป่วยโควิดฯ เข้ามาดูแล รวมทั้งเป็น รพ.สนามอีกด้วย

ยังคงระบาดหนักพอสมควรสำหรับโควิดฯ ที่กระจายเป็นวงกว้างทั่วไทยในปัจจุบัน โดยทั้งภาครัฐ , เอกชน และน้ำใจของพี่น้องคนไทยจากหลายหน่วยงาน ต่างช่วยกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาล ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญในการต่อสู้กับไวรัสในช่วงเวลานี้ ล่าสุดได้มีกลุ่มผู้ใจบุญเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคณะ ได้แก่ "คุณแนนแนน" ศรินภัสร์ และ "คุณพลอย" อมรรัตน์ จันทร์แสง ที่ตั้งกลุ่มเพื่อสมทบทุนในการบริจาครถเข็นวีลแชร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อมอบให้กับ รพ.บุษราคัม

โดยคุณแนนแนน ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการทำบุญครั้งนี้กับทีมข่าว TNNช่อง16 ว่า "ตอนนี้ เข้าใจสถานการณ์และความน่ากลัวของโควิด-19 เป็นอย่างดี มันส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตอย่างมาก เข้าใจว่าหลายคนกำลังลำบาก ส่วนตัวแล้วก็ส่งผลต่ออาชีพที่ทำอยู่เช่นกัน อะไรที่พอจะช่วยได้ ก็อยากจะช่วยเหลือสังคมในการต่อสู้กับไวรัสวายร้ายชนิดนี้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง สู้เพื่อตัวเองและคนที่เรารักให้เต็มที่ อีกไม่นานหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนฝ่าฝันอุปสรรคในครั้งนี้ และปลอดภัยจากโควิด-19 ทุกคนค่ะ"


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง