รีเซต

รวบ สาวทอม ท้อง 6 เดือน ขายยาบ้า เม็ดละ 30 บาท จนมุมพร้อมแก๊งเสพยา แฟนหนุ่มวิ่งเอาตัวรอด

รวบ สาวทอม ท้อง 6 เดือน ขายยาบ้า เม็ดละ 30 บาท จนมุมพร้อมแก๊งเสพยา แฟนหนุ่มวิ่งเอาตัวรอด
ข่าวสด
5 มีนาคม 2564 ( 11:45 )
156
รวบ สาวทอม ท้อง 6 เดือน ขายยาบ้า เม็ดละ 30 บาท จนมุมพร้อมแก๊งเสพยา แฟนหนุ่มวิ่งเอาตัวรอด

บุกรวบ สาวทอม ท้อง 6 เดือน ขายยาบ้า เม็ดละ 30 บาท จนมุมพร้อมแก๊งเสพยา 8 คน ในสวนยาง แฟนหนุ่ม โกยแนบ วิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้

 

 

วันที่ 5 มี.ค.64 พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43 พ.ต.ต.สุริวงค์ สมทรง ผบ.ร้อย.ตชด.437 พ.ต.ต.วิเชษ แห้วขุนทด สว.(ขว.) กก.ตชด.43 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวและชุดข่าวลับ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน(ตชด.)ที่43 ร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.รัตภูมิ

 

 

สั่งการ ร.ต.อ.บารเมษฐ์ ยอดแดง หน.ชปข.ฯ ร.ต.ท.ไกรสร ล่องลอย หน.ข่าวลับ กก.ตชด. 43 ส.ต.ต.สุรศักดิ์ ชนะกิจ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณข้างป่าสวนยางหลังบ้านเลขที่ 74 ม.2 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งใช้เป็นที่จำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด

 

 

เจ้าหน้าที่จับกุม น.ส.สุภาวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี สาวทอมซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน เอเยนต์ค้ายา ยึดยาบ้า 541 เม็ด และไอซ์ 3.01 กรัม เก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย ทิ้งไว้บนพื้นและซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพักเลขที่74

“โดยมีกลุ่มลูกค้า 8 คน ที่มาซื้อยาบ้า และยาไอซ์มาร่วมกันเสพบริวเวณป่าสวนยาง ซึ่งมีทั้งหญิงและชายมี”

รายงานข่าวว่าผลตรวจปัสสาวะของ น.ส.สุภาวดี สาวทอมที่ตั้งท้อง และอีก8 คนพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะทุกคน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา น.ส.สุภาวดี สาวทอม 2 ข้อหาคือมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า,ไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตมีน โดยผิดกฎหมาย ส่วนที่เหลือ8 คนถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภท1 เมทแอมเฟตมีน โดยผิดกฎหมาย

สอบถาม น.ส.สุภาวดี รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่าได้ร่วมกับแฟนหนุ่ม ชื่อ นายศุภกร หรือฉายา โบว์แดง ร่วมกันค้ายาบ้าและยาไอซ์จริง แต่ขณะเจ้าหน้าที่เจ้าจับกุม นายศุภกร แฟนหนุ่มได้วิ่งหนีเอาตัวรอไปได้ทิ้งให้ตนกับลูกค้า 8 คนถูกจับกุม โดยยาบ้าจะขายราคาเม็ดละ 30 บาท ยาไอซ์ขีดราคา 100-200 บาท

 

 

น.ส.สุภาวดี บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เป็นทอมคบหากับผู้หญิงด้วยกัน แต่พักหลังหันมาคบกับแฟนหนุ่มและทั้งค้าและเสพยาเสพติดด้วยกัน จนกระทั่งตั้งท้องได้ 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง