รีเซต

ผู้รอดชีวิต เผยวินาทีรถไฟชนรถบัส แปลกใจคนขับไม่ยอมหยุด

ผู้รอดชีวิต เผยวินาทีรถไฟชนรถบัส แปลกใจคนขับไม่ยอมหยุด
TNN ช่อง16
11 ตุลาคม 2563 ( 19:37 )
308
ผู้รอดชีวิต เผยวินาทีรถไฟชนรถบัส แปลกใจคนขับไม่ยอมหยุด

วันนี้ ( 11 ต.ค.63)  ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ผู้โดยสารรถบัสที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ และญาติของผู้เสียชีวิต คันที่ถูกรถไฟชน บริเวณจุดกั้นรถไฟสถานีชุมทางคลองแขวงกลั่น  ม.7 ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทยอยเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกันนี้บริษัทประกันภัยยังได้เข้ามาตรวจสอบรายชื่อ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเบื้องต้นแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิต 18 ราย ประกอบด้วย นายปัญจพล ตรุสมุล น.ส.เมลดา  ภูครองผา นาย WIN KO LAT นางสุภัสสร แดงอุ้ย นาง NAN KHUU LU นางรำไพ ผาไธสง  นาย WIN KO KO นายใคร ศรีเสนา นายกล้า ( ชาวพม่า ) นาย จอ ซัว นางเพชร วรรณศรี นางสาวนิดาวรรณ คำมะลา นายบุญส่ง  สวนยิ้ม นางสุวัน  นุ่มเวร ส่วนที่เหลือยังไม่สามารถยืนยันบุคคลได้

ขณะที่ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 42 ราย แบ่งเป็นโรงพยาบาลพุทธโสธร 19 ราย โรงพยาบาลบ้านโพธิ์ 10 ราย โรงพยาบาลคลองเขื่อน 6 ราย โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ 7 ราย

ด้าน นางเนตรนภา จันทรา หนึ่งในผู้รอดชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมากับครอบครัว และผู้ร่วมเดินทางรวม 62 คน จากจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเดินทางไปทอดกฐินที่วัดบางปลานัก จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นรถไฟมาแต่ไกล แต่ก็แปลกใจว่าทำไมคนขับรถบัสไม่ยอมหยุดรถ โดยในรถได้เปิดเพลงเสียงดัง มีผู้โดยสารบางคนที่ยืนเต้นอยู่ด้วย

พอตนกำลังจะตะโกนร้องบอกว่ารถไฟมาก็ไม่ทันแล้ว หัวรถจักรพุ่งชนเข้ากับรถบัสเต็มแรง ทำให้รถหมุน ตอนนั้นตนตกใจมาก หลังจากรถหยุดนิ่ง พยายามปีนออกมาจากตัวรถ แล้วก็ต้องตกใจเมื่อพบเห็นคนนอนตายเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ยังคงรู้สึกตกใจ และตนกำลังช่วยประสานญาติของแรงานชาวพม่าที่มาในรถคันเดียวกัน ก่อนประสบเหตุเสียชีวิตด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง