รีเซต

ตรุษจีน 2565 รวมเรื่องบันเทิง วาไรตี้ รับปีเสือสุดปัง ในวันตรุษจีน 1 ก.พ. 2565

ตรุษจีน 2565 รวมเรื่องบันเทิง วาไรตี้ รับปีเสือสุดปัง ในวันตรุษจีน 1 ก.พ. 2565
Ingonn
25 มกราคม 2565 ( 13:34 )
41.9K
1
ตรุษจีน 2565 รวมเรื่องบันเทิง วาไรตี้ รับปีเสือสุดปัง ในวันตรุษจีน 1 ก.พ. 2565

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ เฮงๆๆ! รับวันตรุษจีน 1 กุมภาพันธ์ 2565 เปิดปีมากับความปั๊วะปัง ในปีเสือคำราม ที่บอกได้เลยว่า คุณจะไม่พลาดเรื่องเด็ด เพราะ TrueID รวบรวมเรื่องบันเทิง วาไรตี้ สาระดีๆ พร้อมเสิร์ฟใน "วันตรุษจีน" มาให้ทุกคนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นข่าวสาร วงการบันเทิง กองทัพหนังดีซีรี่ย์ดัง เพลงจีนฟังเพลินๆ หรือแม้แต่แต่งสวยลุคปัง ไปเที่ยว หรือเสริมดวงเฮงรับตรุษจีนก็ไม่แผ่ว คอนเทนต์ดีๆมากมายขนาดนี้ ไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง

 

ตรุษจีนปีนี้ คึกคักทั่วประเทศ

ข่าวตรุษจีน พร้อมเสิร์ฟถึงมือ! รวมข่าวสาร "วันตรุษจีน 2565" ไว้ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานตรุษจีน เช็กราคาหมู เห็ด เป็ด ไก่ ของไหว้ต่างๆกันได้ไม่มีสะดุด พร้อมอัปเดตมาตรการโควิด-19 ในช่วงเทศกาลตรุษจีนจากภาครัฐ ทำให้คุณไม่ตกเทรนด์ ไม่พลาดทุกเรื่องสำคัญในวันตรุษจีน 

 

ไม่พลาดทุกข่าวสารรับวันตรุษจีน ได้ที่ >> https://news.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

เสริมเฮงตรุษจีน แก้ชงให้แคล้วคลาด

ดวงดีรับปีเสือ! กับหลากหลายวิธีเสริมดวงวันตรุษจีน ทั้งวิธีไหว้ตรุษจีน วิธีไหว้ไฉ่ซิงเอี๊ยรับทรัพย์ และวิธีแก้ชงเปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นเฮง พร้อมเสริมดวงช่วงตรุษจีนแบบอินเทรนด์ ด้วยวอลเปเปอร์เสริมดวงโชคลาภพร้อมคำมงคล

 

ใครอยากดวงดีมีโชคลาภตลอดปีห้ามพลาด! >> https://horoscope.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

สวยแซ่บ ดูแพงได้แต๊ะเอีย

สวยปังรับตรุษจีน กับหลากหลายคอนเทนต์สำหรับผู้หญิง ที่จะให้คุณสวยเป๊ะปัง รับตรุษจีนปี 2565 ทั้งไอเดียทาเล็บ ไอเดียแต่งตัวสีแดงเสริมดวงเฮง แคปชั่นเด็ด แคปชั่นอ่อยตรุษจีน ที่คัดมาให้คุณได้หยิบไปโพสต์ปังๆ ในวันตรุษจีนปีเสือนี้

 

อ่านเรื่องราวตรุษจีนสำหรับผู้หญิง ได้ที่ >> https://women.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

ครบจบทุกอาหารจีน คาเฟ่ดัง

ตรุษจีน 2565 ชวนมาอิ่มอร่อยแบบเฮงๆ กับหลากหลายเรื่องราวสำหรับสายกิน ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นชุดของไหว้เจ้า สูตรอาหารมงคล เคล็ดลับการเลือกซื้ออาหารในช่วงตรุษจีน รวมไปถึงแนะนำร้านอร่อยและคาเฟ่สไตล์จีน มาที่เดียวครบจบแบบปังๆ

 

ปักหมุดความอร่อยรับตรุษจีนได้ที่ >> https://food.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

ยกขบวนซุปตาร์ดารา แปลงโฉมตรุษจีน

วงการบันเทิงต้อนรับ ตรุษจีน 2022 เฮง ๆ ตลอดปี ซึ่งเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงก็ต่างคึกคักต้อนรับความปังกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น นางเอกดังที่ถูกเนรมิตให้งามดุจนางพญา แปลงโฉมด้วยเครื่องแต่งกายที่สะท้อนความเป็นจีน เหล่าสาว ๆ คนบันเทิงที่พร้อมใจใส่กี่เพ้า นอกจากนี้ยังพาไปส่อง คู่รักตี๋หมวยสุดฮอต รวมถึง ซุปตาร์ตี๋หมวยรวมเสน่ห์ เรียกว่าต้อนรับตรุษจีน 2022 แบบจุก ๆ 


อ่านเรื่องราวบันเทิงเกี่ยวกับตรุษจีน 2022 ได้ที่ >> https://entertainment.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

เพลงจีนฟังเพลิน ทั้งไทยและเทศแบบ Nonstop

เรียกว่าวงการบันเทิงบ้านเราคึกคัก เตรียมรับทรัพย์ ตรุษจีน 2022 กันยกใหญ่ และวงการเพลงก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน มีทั้งเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงฮิต ที่ตบเท้ากันเข้ามามอบความบันเทิงให้กับตรุษจีน 2022 นี้ โดยเราได้รวบรวม เพลงจีนฟังเพลิน รวมทั้งเพลงแดนซ์ เปิดฟังแล้วเฮง พร้อม ฟังเพลงจีนกับหนุ่มๆ WayV นอกจากนี้เรายังได้รวบรวมเพลงฮิตจากซีรีส์จีนฮอตบน TrueID มาไว้ให้อีกด้วย เรียกว่าฉลองเทศกาล ตรุษจีน2022 กันแบบ Nonstop ไม่มีพักกันเลย

 

อ่านทุกเรื่องราวพร้อมเปิดฟังเพลงฉลองตรุษจีน2022 ได้ที่ >> https://music.trueid.net/th-th/tag/ตรุษจีน

 

 

หนังจีน ซีรี่ย์จีนสุดฟิน ครบอรรถรส!

เพิ่มดีกรีความครึกครื้นในเทศกาลตรุษจีนไปกับกองทัพหนังดังและซีรีส์สุดปัง เพราะที่ทรูไอดีมีคลังภาพยนตร์และซีรีส์อยู่เพียบ! เราได้คัดสรรและจัดเพลย์ลิสต์ความบันเทิงเตรียมเอาไว้ในช่วงตรุษจีน 2022 ให้ทุกคนได้อิ่มเอมแบบครบทุกอรรถรส มองหาความบันเทิงไร้ขีดจำกัดแบบจุใจที่เปิดดูได้ตลอดทั้งเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

อ่านเรื่องราวสารพันวงการหนัง-ซีรีส์ต้อนรับวันตรุษจีน 2022 ได้ที่ >> https://entertainment.trueid.net/tag/หนังซีรีส์ตรุษจีน

 

 

เช็คอินเที่ยวตรุษจีน ขอพรเสริมดวง

เช็คอินพิกัดเที่ยว สนุกทั้งครอบครัว! วันเที่ยว ตรุษจีน 2565 นี้ หาที่เที่ยวทั้งสายชิล และสายมู ตามมาไหว้ขอพรปังๆ รับตรุษจีน ปักหมุดเที่ยวไทยยังไงให้เหมือนไปเมืองนอก


ตามมาดูที่เที่ยวครบๆ กันได้ที่ >> https://travel.trueid.net/tag/ตรุษจีน

 

 

 

เป็นยังไงกันบ้างกับสาระบันเทิง วาไรตี้เข้มข้น รับ "วันตรุษจีน 2565" อัปเดตกับเราที่ TrueID รับรองว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน

 

新正如意, 新年发财 ซิงเจียหยู่อี่ ซิงนี้ฟาไฉ
คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนา มีแต่ความสุขและร่ำรวยตลอดปี

 

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง