รีเซต

แชร์สนั่น! "พยาบาล" แอบใช้นิ้วคนไข้ไม่ได้สติ สแกนแอปฯโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

แชร์สนั่น! "พยาบาล" แอบใช้นิ้วคนไข้ไม่ได้สติ สแกนแอปฯโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง
TNN ช่อง16
5 กันยายน 2564 ( 14:45 )
171
แชร์สนั่น! "พยาบาล" แอบใช้นิ้วคนไข้ไม่ได้สติ สแกนแอปฯโอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง

ภาพโดย AFP-FB.ต้นทาง

วันนี้( 5 ก.ย.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้โพสต์รูปและข้อความว่า "#ห้องicuโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง #โจรหรือพยาบาล ชัดเจนครับทางรพ.ไม่รู้เรื่องทางผู้ใหญ่ของรพ.รับเรื่องแล้วจะจัดการไล่ออกแล้วให้แจ้งความได้เลย ทางผมได้แจ้งความเรียบร้อยแล้วเดี๋ยวเจอกันคนแบบนี้ เหตุการนี้ไม่ควรเกิดขึ้น คุณยังเป็นคนอยู่รึเปล่า เงินส่วนนี้เค้าจะเก็บไว้ให้ลูกชายเค้า เป็นโจร หรือ พยาบาล คนไข้ติดโควิดจากรพ. คุณแท้ๆยังตอกย้ำด้วยการทำเรื่องแบบนี้ เป็นพฤติกรรมที่เลวมาก

ผมเอาเรื่องถึงทีสุดแน่ พ่อแฟนผมเสียไปแล้ว ผมไม่อยากเอาเรื่อง แต่พ่อแฟนผมคงไม่ยอมแน่นอน เหตุการณ์คือ หลังจากที่พ่อแฟนผมเสีย แฟนผมได้เอามือถือพ่อมาเช็คแอปฯธนาคารของพ่อ เพื่อจะโอนที่เหลือให้น้อง ซึ่งก่อนพ่อนอนรักษาตัวในบช.ของพ่อ มีอยู่ 5,000 แต่พอมือถือเปิดติดเปิดดู เหลืออยู่ 1,500 #แอพธนาคารของพ่อเป็นแบบสแกนนิ้ว แล้วใช้รหัสเดียวกับปลดล็อคเครื่อง ได้มีการโอนเงินจากบช.พ่อไปชื่อบช.นางสุฑามาส โอนเข้าบัญชีของตัวเองโดยไม่มีการแจ้งใดๆ ซึ่งแกล้งโทรถามมีคนชื่อนี้วันนี้ยังไม่มา 

โอนครั้งแลก วันที่ 26 ส.ค. จำนวน 1,000 บาท หลังจากพยาบาลเอามือถือพ่อมา วิดีโอคอลให้พี่ดูว่าพ่อเป็นไงบ้าง พ่อไม่รู้สึกตัวไม่ตอบรับแล้วไม่มีทางโอนเงินได้แน่นอน พยาบาลคนนี้ ได้ทำการเอานิ้วพ่อแฟนผมที่ไม่มีสติแล้วมาสแกนแอปฯ แล้วโอนเงินเข้าบช.ตัวเอง 1,000 พอไล่ดูต่อโอนอีก 1,000 วันที่ 27 ส.ค. เข้าบช.ตัวเอง และวันที่ 30 ส.ค. ไม่รู้เอาโอนจ่ายอะไรอีก 1,500 หลังจากวันที่ 23 ส.ค.  เราไม่ได้คุยกับพ่อเลยเพราะไม่มีสติแล้วแฟนผมคุยกับพยาบาลทุกวัน แต่มีการโอนถึง 3 ครั้ง แต่ไม่มีการแจ้งใดๆ แล้วโอนเข้าบัญชีตัวเอง

ครั้งสุดท้าย คือ วันที่ 30 ส.ค. อาการของพ่อแย่มากแล้ว ไม่ได้ติดใจเรื่องเงิน แต่จิตใจทำด้วยอะไร นี่มันนิสัยของโจรชัดๆ มีการลบสลิปไม่ชาร์ทแบตมือถือคงทำมาหลายคนแล้ว คนเสียไปแล้วพูดไม่ได้

#ถ้าในบช.มีเป็นหมื่นคงหมดเป็นหมื่น

#ไม่เอาแล้วเรื่องเงินเอาเรื่องให้ถึงที่สุดพอ

#พ่อแฟนผมคงคิดเหมือนผมแน่นอน"


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง