รีเซต

ระทึก!หนุ่มเบญจเพส ขับกระบะเหินน้ำขังรถปลิวลงคลอง น้ำท่วมครึ่งคัน

ระทึก!หนุ่มเบญจเพส ขับกระบะเหินน้ำขังรถปลิวลงคลอง น้ำท่วมครึ่งคัน
ข่าวสด
17 มิถุนายน 2563 ( 09:43 )
211
ระทึก!หนุ่มเบญจเพส ขับกระบะเหินน้ำขังรถปลิวลงคลอง น้ำท่วมครึ่งคัน

 

ระทึก!หนุ่มเบญจเพส ขับกระบะจะไปส่งเพื่อน เจอน้ำขังรถเหินปลิวลงคลอง น้ำท่วมครึ่งคัน รถพังยับ ก่อนหนีตายออกจากรถรอดหวุดหวิด

 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 17 มิ.ย. ร.ต.อ.เลิศศักดิ วังคีรี ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกคลองสะพานเหลือง ข้างสวนศรีเมือง ต.ท่าประดู่ อ เมือง จ.ระยอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอยู่ใกบ้กับสะพานเหลือง สะพานข้ามคลองย่อยจากแม่น้ำระยอง ที่ไหลวนอ้อมสวนศรีเมือง สวนสาธารณะกลางเมืองระยอง พบกับรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ชนเสากั้นจนหักตกลงไปตะแคงข้างอยู่ในคลอง โดยมีน้ำท่วมตัวรถครึ่งคัน สภาพพังเสียหายทั้งคัน แล้วยังพบกับคนขับและเพื่อนที่นั่งมาด้วยรวม 2 คน ที่ยืนตัวเปียกอยู่ริมคลอง ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงประสานรถยกมาลากรถยนต์ที่ตกลงไป ขึ้นจากมาจากคลอง

 

จากการสอบนาย สมชาย รุ่งแจ่มแจ้ง อายุ 25 ปี คนขับรถประสบเหตุ เล่านาทีระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากอ.ปลวกแดง จ.ระยอง มาส่งเพื่อนในตัวเมือง ก่อนจะวิ่งกลับไปที่พัก พอมาถึงจุดเกิดเหตุปรากฏว่ามีน้ำท่วมขังอยู่บนถนน โดยไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น พอรถวิ่งผ่านแรงฉุดของน้ำที่ท่วมขัง ทำให้รถเกิดเสียหลัก จนลื่นไถลบังคับไม่อยู่พุ่งชนเสาราวกั้นข้างคลอง ตกลงไปอย่างแรง แบบไม่ทันตั้งตัว

จนกระทั่งตั้งสติได้ตนเองและนายธวัช นาจันทร์แดง อายุ 30 ปี เพื่อนที่นั่งมาด้วย ค่อยๆ ตะเกียกตะกายออกจากตัวรถที่พลิกคว่ำตะแคงอยู่ในคลอง ที่มีน้ำประมาณหัวเข่า โชคดีที่น้ำไม่ลึกจึงรอดตายหวุดหวิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบความเสียหายของทรัพย์สินของทางราชการที่เกิดขึ้น รวมถึงเตรียมให้ทั้ง 2 เข้าให้การอีกครั้ง เพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อประกอบการดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง