รีเซต

ก่อสร้างไม่ติดสัญญาณไฟ! สาวขับเก๋งตกตอม่อสะพานดับ

ก่อสร้างไม่ติดสัญญาณไฟ! สาวขับเก๋งตกตอม่อสะพานดับ
TNN ช่อง16
1 ตุลาคม 2563 ( 14:22 )
279
ก่อสร้างไม่ติดสัญญาณไฟ! สาวขับเก๋งตกตอม่อสะพานดับ

เมื่อเวลา 03.15 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ร.ต.อ.มนตรี เอกศิริ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ทุ่งเขาหลวง ได้รับแจ้งว่าเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกลงตอม่อสะพานที่กำลังก่อสร้าง บนถนนสายร้อยเอ็ด-เสลภูมิ บริเวณหน้าวัดโสภณวิหาร บ้านหวายหลึม ตำบลมะบ้า อำเภอทุ่งเขาหลวง จังหวัดร้อยเอ็ด และมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่ายกู้ชีพศิลานคร


ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณตอม่ออยู่ระหว่างการก่อสร้างสะพาน ขยายถนนเป็น 4 เลน เปิดให้สัญจรผ่านได้ 2 ช่องจราจร อีก 2 ช่องถูกปิดกั้นไว้ พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 2 กว 8290 กทม หัวทิ่มลงไปในตอหม้อ ส่วนท้ายรถโผล่ให้เห็นเล็กน้อย มีผู้เสียชีวิตอยู่ตรงที่นั่งคนขับ ทราบชื่อคือนางสาวทัศพร อายุ 32 ปี ชาวตำบลเหล่าน้อย อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณหน้าผาก ขาซ้ายท่อนบนผิดรูป  เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาทำการชันสูรพลิกศพ ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล


สอบถามชาวบ้านบอกว่า ช่วงเวลาดังกล่าวได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุตกกระทบอย่างแรง แต่ก็ไม่ได้มีใครออกมาดู เพราะยังมืดอยู่  กระทั่งมีผู้ที่ผ่านไปมาสังเกตุเห็นว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ตรงจุดที่มีการก่อสร้างสะพานยังไม่แล้วเสร็จ โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถคันดังกล่าวออกจากตัวเมืองร้อยเอ็ดมาตามลำพัง โดยถนนเป็น 4 เลนคู่ขนาน และให้เบี่ยงขวาไปร่วมกับอีกสองเลนเดิม ซึ่งชาวบ้านต่างวิพากก์วิจารณ์กันว่า จุดที่มีการก่อสร้างเวลากลางคืนจะมืดมาก ไม่มีแสงไฟกระพริบเตือน ผู้รับจ้างวางแต่แท่นแบริเออร์ และติดป้ายไว้ให้เห็นเฉพาะกลางวันเท่านั้น จึงน่าจะเป็นสาเหตุให้รถคันดังกล่าววิ่งเลยตกตอม่อ

นอกจากนี้ทราบว่า ญาติผู้เสียชีวิตกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับผู้ประกอบการรับเหมาก่อสร้าง ว่ากระทำโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้ใช้ทางประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง