รีเซต

สุดเศร้า! ผู้จัดการห้างดัง ทำงานหนัก กลับบ้านดึก ขับรถตกคลองดับ

สุดเศร้า! ผู้จัดการห้างดัง ทำงานหนัก กลับบ้านดึก ขับรถตกคลองดับ
มติชน
18 สิงหาคม 2565 ( 11:08 )
102
สุดเศร้า! ผู้จัดการห้างดัง ทำงานหนัก กลับบ้านดึก ขับรถตกคลองดับ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า รับแจ้งมีรถตกคลองส่งน้ำมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองแอนห้าหก(ฝั่งตะวันตก) ม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง ที่เกิดเหตุเป็นคลองแอนส่งน้ำพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมาสด้า ตกลงไปภายในคลองส่งน้ำจนตัวรถจมมิดคันเหลือเพียงล้อชี้ฟ้าอยู่เล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้รถยกทำการพลิกรถและลากขึ้นมาข้างตลิ่ง พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน1ราย ทราบชื่อ น.ส.ภูมิพัฒน์ วงศ์ธนโชติโภคิน อายุ 29ปี ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นผจก.แผนกพลาสติกของห้างสรรพสินจำหน่ายของแต่งบ้านแห่งหนึ่ง ชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย

 

จากการสอบถามน.ส.ชุติมา คงเพ็ชร อายุ 28ปี เพื่อนคนสนิทให้การว่า เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ผู้เสียีวิตไปทำงานตั้งแต่เวลา05.00น. และไม่กลับบ้านซึ่งตนเองได้โทรหาตอนเวลา23.00น.ก็ได้คำตอบว่ากำลังจะกลับเพราะงานเยอะ ตนเองจึงไปอาบน้ำและเผลอหลับไปกระทั่งรุ่งเช้าตื่นมาก็พบว่าผู้ตายยังไม่กลับบ้าน และมีประชาชนเดินมาตามว่าพบเห็นรถยนต์เหมือนของที่บ้านตกคลองมีคนเสียชีวิต ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นแฟนของตนเอง ซึ่งตนเองไม่ทราบสาเหตุเพราะอีกเพียง300เมตรก็ถึงบ้านพักแล้วและเส้นทางนี้ผู้ตายก็ขับขี่เป็นประจำ

 

พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์และบันทึกภาพเป็นหลักฐาน สอบปากคำพยานเบื้องต้นและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง