รีเซต

ใหม่! ‘Galaxy S21’ ว้าวซ่าทุกโมเมนต์ สร้างคอนเทนต์สุดปัง

ใหม่! ‘Galaxy S21’ ว้าวซ่าทุกโมเมนต์ สร้างคอนเทนต์สุดปัง
TNN ช่อง16
18 มกราคม 2564 ( 14:20 )
174
ใหม่! ‘Galaxy S21’ ว้าวซ่าทุกโมเมนต์ สร้างคอนเทนต์สุดปัง

Samsung ประเติมต้นปีแบบปัง ๆ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นล่าสุด Galaxy S21 Series 5G  จัดเต็มฟังก์ชันการใช้งานถ่ายวิดีโอและถ่ายภาพระดับโปร เพื่อผู้ใช้งานทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น  รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล


Galaxy S21 Series 5 G มีทั้งหมดด้วยกัน 3 รุ่น คือ Galaxy S21, Galaxy S21 Plus  และ Galaxy S21 Ultra  โดยทุกรุ่นมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่สไตล์ ‘คอนทัวร์ คัท’ จับแล้วถนัดมือ ซึ่งสำหรับรุ่น Galaxy S21 และ Galaxy S21+ จะมีสีไฮไลท์อย่างสีม่วง Phantom Violet ที่เพิ่มเข้ามาด้วย 

Galaxy S21 Series 5 G มีทั้งสามรุ่นมาพร้อมกับ 4 กล้องหลัง คือกล้อง Ultra-wide กล้อง Wide และกล้องเทเลแบบคู่  รวมถึงเซ็นเซอร์แบบโปรเวอร์ชั่นใหม่ ขนาด 108MP ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์กล้องที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy เลยทีเดียว สำหรับฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดก็คือ Director’s View ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถแสดงมุมมองในการถ่ายวิดีโอได้หลากหลายเลนส์ก่อนถ่ายจริง เราสามารถเปลี่ยนเลนส์ได้ง่ายๆได้ทันทีว่าจะถ่ายซูมหรือถ่ายมุมกว้าง 


 ส่วนฟีเจอร์ถ่ายภาพนิ่งก็โดดเด่นไม่แพ้กัน กับฟีเจอร์ Space Zoom ที่ให้ AI กำหนดจุดโฟกัสให้อยู่ตรงกลางเฟรม เพื่อลดอาการมือสั่น เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและไม่เบลอ นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait Mode) โดยกล้องจะใช้ระบบการวิเคราะห์แบบ 3 มิติเพื่อแยกวัตถุออกจากพื้นหลัง รวมถึงยังมีตัวเลือกสำหรับการจัดแสงในสตูดิโอเสมือนจริง (Virtual studio) และเอฟเฟกต์พื้นหลังจาก AI ทำให้ให้วัตถุโดดเด่นขึ้นมา

โดยรวมแล้ว Galaxy S series ทั้งสามรุ่นนี้ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี ไปจนถึงการใช้งานแบบมืออาชีพ เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยไม่ต้องพกอุปกรณ์เยอะ จบงานไวได้ในเครื่องเดียว



สำหรับใครที่สนใจ Galaxy S21 series 5G เปิดให้จองแล้ว สำหรับลูกค้า Truemove H ที่ทำการจองตั้งแต่วันนี้ – 28 มกราคม 2564 สามารถสั่งจองได้ในราคาพิเศษ ดังนี้

  • Samsung Galaxy S21 5G ราคาเริ่มต้นที่ 18,900 บาท
  • Samsung Galaxy S21+ 5G ราคาเริ่มต้นที่ 23,900 บาท
  • Samsung Galaxy S21 Ultra 5G ราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท 


นอกจากนี้ยังมีของแถมให้เลือกมากมาย

  • เมื่อสั่งจอง Galaxy S21 Ultra ทุกความจุ รับฟรี! Galaxy Buds Pro และ Galaxy SmartTag
  • เมื่อสั่งจอง Galaxy S21+ หรือ Galaxy S21 ทุกความจุ รับฟรี! Galaxy Buds Live และ Galaxy SmartTag
  • และสำหรับผู้ที่ทำการจอง  Galaxy S21 ทุกรุ่น รับฟรี! Samsung Charger 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าTruemove H ยังไม่หมดเท่านี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ True Shop ทุกสาขา หรือคลิกอ่านต่อที่นี่ >> [คลิก] 


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง