รีเซต

ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่ TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย

ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่ TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย
Ingonn
3 กุมภาพันธ์ 2566 ( 15:22 )
671
1
ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่ TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย

วันนี้ทรูไอดี รวบรวม ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่ TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย มาให้ จะได้เตรียมตัวติดตามในช่วงเวลานั้นๆว่า จะได้ไม่พลาดการแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งบอล วอลเลย์บอล แบดมินตัน มวย ความบันเทิงอื่นๆ ด้วย ไปดูกันว่ามีช่องอะไรบ้าง และมีรายการอะไรน่าสนใจบ้าง


เพราะดูปั๊บรับสูงสุด 10 ทรูพอยท์ เมื่อชมความบันเทิงต่างๆในแอปทรูไอดี  โดย 5 ทรูพอยท์มาจากการชมไลฟ์รายการต่างๆที่น่าสนใจนั่นเอง ส่วนอีก  5 ทรูพอยท์มาจากการชมความบันเทิง อนิเมะ ละครไทย   โดยจะรับสูงสุด 10 ทรูพอยท์ต่อเมื่อชมขั้นต่ำเพลินๆ 15 นาที ขึ้นไป 

 

ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่ TrueID มีอะไรบ้าง

  • ช่อง True4U กีฬาสด บันเทิงดี  
  • ช่อง ID Station ช่องรวมข่าวสาร กีฬา และความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง  
  • TrueID Volleyball ดูสด ดูฟรี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2022/23  

 

 

  • ช่อง True4U กีฬาสด บันเทิงดี  

5 ก.พ. 66 ( 13:00 น. - 18:00 น. )

รายการ PRINCESS SIRIVANNAVARI THAILAND MASTERS 2023 # Final ถ่ายทอดสดแบดมินตันชิงถ้วยพระราชทาน รอบสุดท้ายของรายการ ที่จะขึ้นระหว่าง 31 ม.ค. - 5 ก.พ. ต้องคอยเชียร์กันว่า อาจมีนักกีฬาไทยเข้ารอบชิง โดยเฉพาะ รอบ Men's Double มาร่วมส่งกำลังใจกัน


6 ก.พ. 66 ( 18:00 น. - 20:00 น. )

ภาพยนตร์ “ฮะเก๋า” หนังตลกกุ๊กกิ๊กโรแมนติกวัยรุ่น ที่มีนักแสดงตลกอย่าง หม่ำ จ๊กมก รับบทเป็นน้าชายของตัวเองในเรื่อง และยังมีนักแสดงนำอย่าง  แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน เป็นพระเอก และมี เท็น วัตถาภรณ์ เอี่ยมสินธร เป็นนางเอก เพิ่มสีสันความสนุกสนานด้วย ฟรอยด์  ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , เฉลิม แย้มขะมัง  และ สายสิน วงษ์คำเหลา ซึ่ง 2 นักแสดงคนหลัง มาจากเด็กปั้นของคุณหม่ำ ที่รับประกันความฮานั่นเอง


7 ก.พ. 66 ( 18:00 น. - 20:00 น. )

รายการ มวยมันส์สนั่นเมือง ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง จัดโดยโปรโมเตอร์ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต จ.ปทุมธานี

 

>>> คลิกชม LIVE ช่องTrue4U ที่นี่<<<


ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย นอกจากช่อง True4U แล้วยังมีช่อง ID Station และ TrueID Volleyball ให้ร่วมลุ้นการแข่งขันกัน พร้อมกับได้รับทรูพอยท์ด้วย โดยมีรายการน่าสนใจดังนี้

 

  • ช่อง ID Station ช่องรวมข่าวสาร กีฬา และความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง  

5 ก.พ. 66 ( 21:00 น. - 23:00 น. )

การแข่งขันฟุตบอล Premier League 2022/23 ฟาดแข้งกันระหว่าง Nottingham Forest vs Leeds Utd รู้กันดีว่า หากอยากชมบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรีที่ช่อง ID Station


6 ก.พ. 66 ( 12:00 น. - 14:00 น. )

รายการ 7ElevenTH : ALL Online Live เป็นการ Live สด ช็อปสินค้าราคาสุดคุ้ม โปรโฒชั่นจาก All Online


7 ก.พ. 66 ( 17:00 น. - 19:00 น. )

รายการ ซุยขิงๆ Hard Talk หลากหลายเรื่องราวความน่าสนใจทั้งเรื่อง เกม, การ์ตูน, หนัง, ของเล่น, อนิเมะ, ไอดอล, กีฬา, เพลง และอื่นๆ อีกเพียบ 

 

>>> คลิกชม LIVE ช่องID Station ที่นี่<<<

 

  • TrueID Volleyball ดูสด ดูฟรี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก 2022/23  

5 ก.พ. 66 ( 18:00 น. เป็นต้นไป )

รายการ Volleyball Thailand League เป็นศึกนักตบลูกยางระหว่าง สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค พบ นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี โดยคีย์แมนทั้ง 2 ทีมที่น่าจับตาในการตบของศึกครั้งนี้คือ เยลิซ บาซา จากทีมสุพรีมฯ และอรอุมา สิทธิรักษ์ จากทีมนครราชสีมาฯ ไปร่วมลุ้นกันใครจะเฉือนชนะไป

 

>>> คลิกชม LIVE ช่องTrueID Volleyball  ที่นี่<<<


นอกจาก ไฮไลต์ LIVE เด็ดประจำสัปดาห์ ที่TrueID แถมยังมีแจกทรูพอยท์ด้วย ยังมีอนิเมะ ละครไทย ที่หากชมรับความบันเทิงแล้ว ยังสามารถรับทรูพอยท์รวมกันสูงสุด 10 ทรูพอยท์ด้วยเช่นกัน อย่าลืมไปชมกันได้ทั้งในแอปพลิเคชัน TrueID หรือผ่านทางเว็บไซต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง