รีเซต

TNN Tech ชวนดูหนังฟรี ! แจกตั๋ว Out of the nest องครักพิทักษ์เจี๊ยบ

TNN Tech ชวนดูหนังฟรี ! แจกตั๋ว Out of the nest องครักพิทักษ์เจี๊ยบ
TNN ช่อง16
3 กันยายน 2567 ( 12:04 )
126
TNN Tech ชวนดูหนังฟรี ! แจกตั๋ว Out of the nest องครักพิทักษ์เจี๊ยบ

TNN Tech แจกตั๋วหนัง #OutOfTheNest #องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ เพียงแค่กดติดตามเพจ TNN Tech Like& Share กิจกรรม เพียงตอบคำถาม “คุณชอบตัวละครตัวไหนมากที่สุด พร้อมบอกเหตุผล” ติดแฮชแท็ก #TNNTech #OutOfTheNest #องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ ตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ เหตุผลใครโดนใจคณะกรรมการ รับฟรี บัตรชมภาพยนตร์ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รางวัลละ 2 ใบ 26 รางวัล รวมทั้งสิ้น 52 ใบ รอบฉายพิเศษวันที่ 7 กันยายน 2567 รอบ 16:00 น. ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์


เงื่อนไข


1. สิทธิพิเศษ “TNN Tech แจกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ "องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” จัดขึ้นในนามบริษัท ไทย นิวส์ เน็ตเวิร์ค (ทีเอ็นเอ็น) จำกัด โดยกำหนดให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกดติดตาม TNN Tech Facebook Fanpage แชร์โพสต์กิจกรรมไปยังหน้าไทม์ไลน์ของคุณ พร้อมตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมแคปเจอร์ส่งมาใต้คอมเมนต์กิจกรรม


2. ตอบคำถามชิงรางวัล เพียงตอบคำถาม "ทำไมคุณถึงอยากดูหนังเรื่องนี้” พร้อมคอมเมนต์ตอบคำถาม และแท็กชื่อคนที่อยากพาไปดูหนังด้วย ที่ใต้โพสต์ ติดแฮชแท็ก #TNNTech #OutOfTheNest #องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ


3. ผู้ที่ตอบคำถามได้โดนใจแอดมิน 26 ท่าน และทำถูกต้องตามกติกา จะได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” รอบฉายพิเศษวันที่ 7 กันยายน 2567 รอบ 16:00 น. สถานที่ Paragon Cineplex จำนวน 1 รางวัล ๆ ละ 2 ใบ รวมทั้งสิ้น 52 รางวัล


4. จำกัดสิทธิ์ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการของกิจกรรมต่อ 1 รางวัล ผู้โชคดีสามารถลงทะเบียนที่หน้างาน 15:00 - 15:45 น. (มาช้าถือว่าสละสิทธิ์)


5. ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ - 5 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น.


6. ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 5 กันยายน 2567 ทางเพจ TNN Tech เวลา 18.00 น.


7. หลังจากประกาศรายชื่อผู้ชนะ ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องติดต่อกลับมายังเฟซบุ๊ก TNN Tech ภายในวันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 14.00 น. เพื่อทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัล หากเลยกำหนดเวลาถือว่าสละสิทธิ์ในการรับรางวัล 


8. เงื่อนไขการรับรางวัล ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ และผู้โชคดีจะต้องมารับด้วยตัวเอง แสดงตัวด้วยบัตรประชาชน และลงทะเบียนที่หน้างาน พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เวลา 15.00-15.45 น. (มาช้าถือว่าสละสิทธิ์)


9. บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น ที่เกิดจากการกระทำของผู้เข้าร่วมกิจกรรมอันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนแต่เพียงฝ่ายเดียว 


10. ผู้ชนะที่ได้รับรางวัลรับทราบและตกลงให้บริษัทฯ นำภาพผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล เผยแพร่เพื่อการประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่าง ๆ ได้โดยไม่โต้แย้ง หรือเรียกร้องสิทธิ หรือเงินใด ๆ ทั้งสิ้น 


11. กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งใด ๆ เกิดขึ้น คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด 


12. พนักงานของ บริษัท ไทย นิวส์ เน็ตเวิร์ค (ทีเอ็นเอ็น) จำกัด ไม่มีสิทธิ์ร่วมสนุก และรับรางวัลในกิจกรรมครั้งนี้


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง