รีเซต

ส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู

ส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู
TeaC
16 พฤษภาคม 2566 ( 07:00 )
1.5K
ส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู

ถึงช่วงเวลาที่หลาย ๆ คนกลับมาใช้รถใช้ถนนกันมากขึ้น เพราะเวลาเปิดเทอมกลับมาอีกปีการศึกษาแล้ว ต้องใช้รถไปรับส่งบุตรหลานกันมากขึ้น หลายบ้านเตรียมความพร้อมกันแต่เนิ่นๆ แต่หลายคนที่ยังไม่ได้ตรวจตราเกี่ยวกับรถ วันนี้ ทรูไอดี มีสิทธิพิเศษให้คุณได้รับ ส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ ให้พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู เป็นสิทธิพิเศษที่มอบแด่คุณ แม้ว่าจะตรวจเช็กสภาพแล้ว แต่การดูแล ซ่อมแซม รักษาสภาพรถให้เตรียมพร้อมกับสถานการณ์ฟ้าฝน ที่บางวันแดดออก บางวันฝนตก เตรียมตัว เตรียมยวดยานพาหนะให้พร้อมกับฤดูกาลที่เปลี่ยนไปด้วย และทางทรูไอดีอยากให้คุณมาใช้สิทธิ์ดีๆเหล่านี้ไปกัน  

 

 

คลิกรับส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ พร้อมช่วงเปิดเทอม ที่นี่

 



 

 

โปรโมชัน เช็กสภาพ-ดูแลรถ เฉพาะลูกค้าทรู

  • ผู้เชี่ยวชาญดูแลเช็กสภาพรถพร้อมส่วนลด
  • ผู้ช่วยดูแลเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนแบบฟรี ๆ

 



  • ผู้เชี่ยวชาญดูแลเช็กสภาพรถพร้อมส่วนลด

 

          ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์เตรียมพร้อมบริการคุณตามแบรนด์ต่าง ๆ สะดวกที่ไหนไปที่นั่น มีตั้งแต่บริการเติมลมไปจนเปลี่ยนยาง ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ หรือแม้แต่รถขนย้ายเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็มีเช่นกัน

 

AUTOBACS

          ศูนย์บริการรถุยนต์ครบวงจรมาตรฐานการดำเนินการเป๊ะ แบบญี่ปุ่น จัดโปรโมชันดีๆมาให้ลูกค้าทรู มีของฟรีเพียบเลย สิทธิพิเศษดีๆนี้ จัดขึ้นระหว่าง 15 ก.พ. 66 - 31 ธ.ค. 66

          ฟรี… เช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ และ เติมลมยางไนโตรเจน

          ลด 15 % อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์

 

FIT Auto

          ศูนย์ซ่อมรถครบวงจร ดูแลรถคุณจบที่เดียว เชี่ยวชาญ บริการจากใจ ให้ทุกวินาทีสำคัญของคุณเดินทางอย่างปลอดภัย มาตรฐานคุณภาพระดับพรีเมียมแบบปตท

          ส่วนลด 50 บาท สำหรับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% กลุ่ม super เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ และยังเป็นส่วนลดสำหรับบริการสลับยาง-ถ่วงล้อ 4 เส้น ทั้งหมด 1 เม.ย. 66 - 30 มิ.ย. 66 

 

COCKPIT

          ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรพร้อมโปรโมชันมากมาย แถมมีหลากหลายสาขาใกล้คุณได้เลือกเข้าใช้บริการกัน ตั้งแต่ 1 ก.พ. 66 - 31 ธ.ค. 66

          ส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อยางรถยนต์ยี่ห้อ Bridgestone จำนวน 4 เส้น

          ส่วนลด 500 บาท เมื่อซื้อยางรถยนต์ยี่ห้อ Firestone จำนวน 4 เส้น

 

          แต่หากดูแลรักษาสภาพรถเป็นอย่างดี แต่ยังเกิดเหตุไม่คาดฝัน รถเสีย รถประสบอุบัติเหตุ จำเป็นต้องอาศัยรถยกเพื่อขนย้ายไปยังอู่ต่าง ๆ ใน เช็กสภาพ-ดูแลรถ ให้พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู ยังมีส่วนลดสำหรับบริการรถขนย้ายมาให้ลูกค้าทรูด้วยเช่นกัน

 

True Leasing

          ศูนย์รวมรถขนย้ายทรัพย์สินหลากหลายชนิด ยกขนย้ายได้ทั้งรถยนต์ รถสปอร์ต มอเตอร์ไซค์ และทรัพย์สินต่าง ๆ โดยโปรโมชันส่วนลดนี้เริ่ม 1 ม.ค. 66 - 31 ธ.ค. 66

          ส่วนลด 15% จากราคาปกติ สำหรับลูกค้าทรูแบล็ค ที่เลือกใช้บริการงานขนย้ายโดยรถสไลด์ จาก ทรู ลีสซิ่ง

          ส่วนลด 10% จากราคาปกติ สำหรับลูกค้าทรูเรด ที่เลือกใช้บริการงานขนย้ายโดยรถสไลด์ จาก ทรู ลีสซิ่ง

          ส่วนลด 5% จากราคาปกติ สำหรับลูกค้าทรู ที่ใช้ 9 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์งานขนย้ายโดยรถสไลด์

 

  • ผู้ช่วยดูแลเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนแบบฟรี ๆ


          ไม่เพียงแต่ เช็กสภาพ-ดูแลรถ ให้พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู นอกจากการเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆบนท้องถนนแล้ว สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรูแบล็ค นั่นคือ

 

          TrueBlack Call Center 1236 ที่เป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัว Personal Assistance Service เน้นเรื่อง การให้บริการตั้งแต่แนะนำสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงให้ข้อมูลที่จำเป็นในการ แจ้ง เตือน จอง นัดหมายแทนลูกค้าทรูแบล็ค และที่สำคัญคือ พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินคุณ โดยเฉพาะบนท้องถนนได้ตลอด 24 ชม.

 


คลิกรับส่วนลด เช็กสภาพ-ดูแลรถ พร้อมช่วงเปิดเทอม ที่นี่

 



          เพื่อความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก และความคุ้มค่าได้เป็นของแถมที่ให้คุณได้สบายกระเป๋า จึงอยากชวนคุณมา เช็กสภาพ-ดูแลรถ ให้พร้อมรับเปิดเทอมปี 66 โปรโมชันเฉพาะลูกค้าทรู โดยหวังให้ทุกเส้นทางการเดินทางของคุณ ราบรื่นและถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัย และได้รับประสบการณ์การเดินทางที่ดี เพราะแม้แต่ในชีวิตประจำวัน วันธรรมดาที่ต้องไปส่งบุตรหลาน ก็สามารถสร้างความสุขระหว่างทาง สานสัมพันธ์พูดคุยกับบุตรหลานและคนในครอบครัวที่ร่วมเส้นทางไปด้วยกันได้  นี่แหละคือ เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของการได้เดินทางด้วยกัน และความสุขก็ระหว่างทางก็สำคัญพอๆ กับความสุขเมื่อถึงจุดหมายปลายทางนั่นเอง 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง