รีเซต

ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส

ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส
TeaC
8 มิถุนายน 2566 ( 09:00 )
764
ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส

เพราะครอบครัว คือ รากฐานของชีวิต ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 34 ปีก่อน ความไม่สมบูรณ์ที่เกิดขึ้นมาโดยตลอดบนโลกใบนี้ โดยเฉพาะกับผ้าขาวที่จะเป็นอนาคตของชาติ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้มิชชั่นนารีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ได้หาที่พักให้กับเด็ก ๆ เร่ร่อนที่น่าสงสารย่านรามคำแหง 

 

จนกลายมาเเป็นจุดเริ่มต้นของมูลนิธิบ้านนกขมิ้นในทุกวันนี้ ที่เป็นครอบครัวของเด็กๆด้อยโอกาส ให้ได้รับความรัก การศึกษา และการสนับสนุนกิจกรรมด้านอื่นๆ เพื่อหวังให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุขและมีคุณภาพ วันนี้ ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส โดยทรูพอยท์ที่คุณมีแลกสิทธิ์ในการโหวตสิ่งของบริจาคที่คุณคิดว่า อยากมอบและเหมาะสมกับน้องๆที่บ้านนกขมิ้นนี้มากที่สุดนั่นเอง 

 

คลิกร่วมโหวตสิ่งของให้น้อง ๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ที่นี่

 

 

ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

ช่วยเด็กด้อยโอกาส

 

  • ขั้นตอนการร่วมโหวตของบริจาค
  • สิ่งของบริจาคที่เชิญชวนทุกคนมาร่วมโหวต
 
 

 

 
  • ขั้นตอนการร่วมโหวตของบริจาค

 
TruePoint x True Money Donation 1 ทรูพอยท์ รับ 1 สิทธิ์ เลือกสิ่งของบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยขั้นตอนการร่วมโหวตสิ่งของบริจาค ก็ไม่ใช่ยากเย็นอะไร แล้วสิ่งของบริจาคที่ได้รับการโหวตมากที่สุด แสดงว่าได้รับฉันทามติจากเสียงส่วนใหญ่ที่มีจิตกุศลอยากบริจาคสิ่งของนั้น ทางทรูจะนำ 5 รายการแรกที่มีการโหวตเยอะที่สุด เป็นสิ่งของที่จะจัดส่งไปให้น้องๆ ตามเสียงโหวตแบบจัดเต็มเลย แบบอิ่มเอมด้วยรักและให้ด้วยหัวใจให้พองโตนั่นเอง
 
 
ขั้นตอนแรกคือ วิธีง่ายคือ การกดแลกสิทธิ์โหวตจากลิงก์ในบทความนี้ หรืออีกวิธี เข้าแอปทรูไอดี จากนั้นกดแว่นขยาย หาคำว่าบริจาค จากนั้นหามูลนิธิบ้านนกขมิ้น  
 
 
  • สิ่งของบริจาคที่เชิญชวนทุกคนมาร่วมโหวต

 
ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส ตอนนี้เด็ก ๆ ต่างรอขอความช่วยเหลือจากคุณอยู่ ในการร่วมบริจาคแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่ 1 มิ.ย. 66 - 31 ส.ค. 66 เราทุกคนสามารถช่วยกันโหวตได้หลายสิทธิ์ไม่จำกัดเลย อยากให้น้องได้รับหลายชนิด ก็สามารถโหวตหลายชิ้นได้เหมือนกัน 
 
 
ลูกค้าทรูใช้ 1 ทรูพอยท์ รับ 1 สิทธิ์ เลือกบริจาคสิ่งของดังนี้ 
 
  1. พิซซ่าและน้ำอัดลม
  2. ไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์และน้ำอัดลม
  3. ข้าวผัดปูหรือข้าวผัดกุ้ง
  4. ข้าวสาร
  5. นม
  6. น้ำเปล่า
  7. แปรงสีฟัน และ ยาสีฟัน
  8. แป้งเด็ก
  9. ขนมอบกรอบ
  10. บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป
  11. ครีมอาบน้ำ
  12. พิซซ่าและน้ำอัดลม
  13. ปากกา
  14. กระดาษเอ 4 
 
 
คลิกร่วมโหวตสิ่งของให้น้อง ๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ที่นี่
 
 
 
 
 
 
ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ก็ช่วยจรรโลงให้การทำความดี ไม่ยุ่งยากเหมือนเดิม สามารถร่วมทำบุญกันได้เพียงปลายนิ้วเท่านั้น  อย่างครั้งนี้ ทรูชวนทำบุญ เชิญโหวตสิ่งของบริจาคให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ช่วยเด็กด้อยโอกาส ใช้แค่ 1 ทรูพอยท์ ก็มีส่วนให้ น้อง ๆ หนู ๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ได้รับของบริจาคตามพลังเสียงโหวตที่ทุกคนมอบด้วยหัวใจ อยากให้น้องๆเป็น 5 อันดับแรก อย่าลืมกันนะมาร่วมโหวตกัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อเด็กน้อยที่เป็นอนาคตให้สังคมไทยเราต่อไป มีความสุขต่อไป
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง