รีเซต

คิม คาร์แดเชี่ยนขู่ฟ้องแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ กรณีเซ็กส์เทปเก่าถูกนำมาทำเป็นเกม

คิม คาร์แดเชี่ยนขู่ฟ้องแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ กรณีเซ็กส์เทปเก่าถูกนำมาทำเป็นเกม
TNN ช่อง16
25 เมษายน 2565 ( 13:26 )
288
คิม คาร์แดเชี่ยนขู่ฟ้องแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ กรณีเซ็กส์เทปเก่าถูกนำมาทำเป็นเกม

ในระหว่างรายการเรียลลิตี้ใหม่ "ดิ คาร์แดเชี่ยน (The Kardashian)" บนฮูลู (Hulu) บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบสมัครสมาชิกชื่อดัง เด็กชายเซนต์ เวสต์ (Saint West) วัย 6 ขวบ ได้นำวิดีโอเกมออนไลน์ที่เขาเจอบนแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่างโรบล็อกซ์ (Roblox) มาให้กับคิม คาร์แดเชี่ยน (Kim Kardashian) ผู้เป็นมารดาดู ซึ่งคิม คาร์แดเชี่ยนพบว่ามันคือวิดีโอเกมออนไลน์ที่ทำมาจากเซ็กส์เทปของเธอที่ถูกปล่อยในปี 2007 โดยมีชื่อเกมว่า "Kim's new sex tape" หรือเซ็กส์เทปใหม่ของคิม นอกจากนี้ยังมีใบหน้าของเธออยู่บนปกเกมอีกด้วย เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอตัดสินใจโทรหาทนายในทันที


โรบล็อกซ์เป็นแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ที่อนุญาตให้ผู้เล่นสามารถสร้างเกมเองและสามารถเล่นเกมที่ผู้อื่นสร้างได้ ถูกปล่อยออกมาให้ผู้ใช้งานใช้ตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันบริษัทมีมูลค่ากว่า 24 พันล้านดอลลาร์ หรือราว ๆ 8 แสนล้านบาท ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอเมริกา มีจำนวนผู้เล่นกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกต่อวัน โดยผู้เล่นส่วนใหญ่มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 6-12 ปี 


"ฉันมีเวลาทั้งหมด มีเงินทั้งหมด มีทรัพยากรทั้งหมดทุกอย่างที่จะเผาทำลายพวกเขาทั้งหมดให้สิ้น"- คิม คาร์แดเชี่ยนกล่าวในรายการ


ในตอนนี้ยังไม่พบบันทึกสาธารณะของคดีฟ้องร้องกับบริษัท โดยบริษัทได้ลบห้องเกมดังกล่าวแล้วแต่จะไม่เปิดเผยว่าใครเป็นผู้สร้างเกมห้องนั้น มีผู้เล่นเข้ามากี่คนก่อนที่จะถูกลบ หรือบริษัทได้รับแจ้งเกี่ยวกับห้องนี้อย่างไร นอกจากนี้ ทางด้านผู้พัฒนาอิสระนามซูมบอดี้ (Zomebody) ยังได้ออกมาเปิดเผยว่าความเป็นไปได้ที่จะค้นพบห้องเกมดังกล่าวบนโรบล็อกซ์โดยบังเอิญนั้นมีน้อยมาก


"มี 2 วิธีที่เป็นไปได้สำหรับเซนต์ เวสต์ที่จะค้นพบเกมดังกล่าว คือ เธอหรือครอบครัวค้นหาหรือสร้างเกมดังกล่าวขึ้นมา หรืออีกวิธีหนึ่ง คือ คนอื่นในกลุ่มเพื่อนของเธอสร้างมันขึ้นมาแล้วส่งให้กับเด็กชายโดยตรง"- ผู้พัฒนาอิสระนามซูมบอดี้กล่าว


ข้อมูลจาก www.bbc.com

ภาพจาก www.reuters.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง