รีเซต

'ชูวิทย์' ให้ 1 แสน คนมีหลักฐาน เอาผิด 'สันธนะ' ลั่นพร้อมชก คนแบบนี้ ผลักเบาๆก็ล้ม

'ชูวิทย์' ให้ 1 แสน คนมีหลักฐาน เอาผิด 'สันธนะ' ลั่นพร้อมชก คนแบบนี้ ผลักเบาๆก็ล้ม
มติชน
10 พฤศจิกายน 2565 ( 17:11 )
466
'ชูวิทย์' ให้ 1 แสน คนมีหลักฐาน เอาผิด 'สันธนะ' ลั่นพร้อมชก คนแบบนี้ ผลักเบาๆก็ล้ม

“ชูวิทย์” ท้าชก “สันธนะ” หากยืนเกิน 1 นาที จะยอมก้มกราบ พร้อมประกาศกลางแถลง หากประชาชนใครมีข้อมูลการกระทำความผิดของ สันธนะ มีเงินรางวัลมอบให้ 100,000 บาท

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน ที่โรงแรม Davis Hotel Corner Wing นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการเผชิญหน้ากับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจนครบาล จนหวิดวางมวยที่ สน.ทองหล่อ ว่า สาเหตุที่ทำให้ตนเองเข้าเผชิญหน้ากับ นายสันธนะ ด้วยลักษณะรุนแรงเช่นนั้น เนื่องจากทนไม่ไหวที่ นายสันธนะ ไม่ให้เกียรติ ขึ้นไปเคาะประตูเสียงดังระหว่างที่ตนเองกำลังยื่นหนังสือ และพยานหลักฐานเกี่ยวกับกลุ่มนายทุนจีนสีเทาให้กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตะโกนเรียกท้าทายเสียงดัง

 

ดังนั้น เมื่อตนยื่นหนังสือเสร็จตนเองก็แค่แสดงตัวว่า อยู่ตรงนี้ ตามที่ นายสันธนะ อยากเจอเท่านั้น เพราะตนเป็นคนจริงและเป็นนักเลง เมื่อไม่ให้เกียรติกันทั้งที่มีตำรวจผู้ชั้นใหญ่อยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติตอบ และตนก็ยอมรับในการกระทำ หากสังคมจะมองว่า เป็นการใช้ความรุนแรง ก็ต้องขอบอกว่าบางครั้งความรุนแรงก็เหมาะใช้กับคนบางคน

 

ส่วนที่มีแรงเชียร์อยากให้มีโปรโมเตอร์จัดมวยไฟต์พิเศษ ระหว่างตนเองกับ นายสันธนะ นั้น นายชูวิทย์ กล่าวว่า อยากบอกว่าถ้าหาก นายสันธนะ เป็นคนจริงเหมือนกัน ก็นัดมาเจอกันเลยดีกว่า สะดวกวันเวลาใดให้แจ้งมา ตนก็พร้อม เพราะแค่ตนเองผลัก นายสันธนะเบาๆ นายสันธนะก็ล้มแล้ว และหากนายสันธนะ สามารถยืนอยู่ได้เกิน 1 นาทีได้โดยไม่ล้ม ตนเองจะก้มกราบให้ดู และหากตนเองตายไปเป็นผี ก็จะไปเป็นผีเกาะหลัง นายสันธนะ พร้อมเตือนนายสันธนะ อย่าพลาดละกัน

 

นายชูวิทย์ กล่าวด้วยว่า ส่วนประชาชนคนใดที่มีข้อมูลหลักฐานคลิปวิดีโอการกระทำความผิดของ นายสันธนะ ขอให้ส่งมาที่ตนเอง จะให้รางวัลเป็นเงิน 100,000 บาท เป็นค่าตอบแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง