รีเซต

แฟนคลับแน่นห้างแทบแตก “หมีเนย” มาสคอตสุดฮอตสัญชาติไทย

แฟนคลับแน่นห้างแทบแตก “หมีเนย” มาสคอตสุดฮอตสัญชาติไทย
TNN ช่อง16
6 กรกฎาคม 2567 ( 16:20 )
77
แฟนคลับแน่นห้างแทบแตก “หมีเนย” มาสคอตสุดฮอตสัญชาติไทย

“หมีเนย” มาสคอตสุดฮอตประจำร้าน Butterbear แบรนด์ขนมหวานในเครือ Coffee Beans by Dao ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส แถมยังเต้นเก่งสุดๆ ซึ่งวันนี้น้องมาในชุดกีฬาพร้อมฮูลาฮูป เต้นต่อหน้าแฟนๆที่มารอจนทุกคนต้องรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพ ตกแฟนคลับที่เดินทางมาเพื่อพบน้องหมีเนยกันหน้าร้านจนห้างแทบแตก

ซึ่ง “หมีเนย” กลายเป็นไอดอลสาวหน้าใหม่ที่ไวรัลบนโลกออนไลน์ ดังจนคนไทยและพี่สาวชาวจีนแห่มาต่อคิวถ่ายรูปคู่กับน้องที่หน้าร้านกันเพียบ ด้วยกระแสความดังของ “หมีเนย” ที่บรรดาแฟนคลับต่างมานั่งชมการแสดงของไอดอลสาวอย่างคับคั่ง ไม่ต่างอะไรจากศิลปินไทยและเกาหลี ทำให้ภาคธุรกิจเอกชนหลายแห่ง ต่างเชิญน้องหมีเนยมาร่วมกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นคอนเสิร์ต ออกรายการโทรทัศน์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับทั้งไทย และต่างชาติอย่างมาก จนทำให้หลายคนต่างหวังอยากให้รัฐบาลนำ “หมีเนย” มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับประเทศไทย 

และความคืบหน้าล่าสุด ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมแผนจะดึงน้องหมีเนยมาสคอตจากร้าน Butterbear มาเป็นพรีเซ็นเตอร์หน้าใหม่ เพื่อโปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน ถ้าใครอยากมาพบน้องหมีเนย สามารถมาได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลาบ่าย 2 โมง ตลอดเดือน กรกฎาคม ที่ เอ็มสเฟียร์(เมื่อวันที่ 6 ก.ค.67)


ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง