รีเซต

"เดทตอล" จับมือ "ช้อปปี้" เตรียมจัดแคมเปญมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

"เดทตอล" จับมือ "ช้อปปี้" เตรียมจัดแคมเปญมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale
มติชน
28 ตุลาคม 2564 ( 14:12 )
64
"เดทตอล" จับมือ "ช้อปปี้" เตรียมจัดแคมเปญมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

นางสาวพีร์อิงคกานต์ อัศววรฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโสด้านการพัฒนาธุรกิจอีคอมเมิร์ซ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดแบรนด์ “เดทตอล” เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดที่ยังไม่คลี่คลาย การขยายโอกาสให้หน่วยงาน องค์กรการกุศลต่าง ๆ ที่เป็นตัวกลางในการส่งต่อความช่วยเหลือ ตลอดจนภาคประชาชน สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยได้อย่างสะดวกสบายและทั่วถึง จึงยังคงเป็นความจำเป็นเร่งด่วน ฉะนั้น เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดแบรนด์ ‘เดทตอล’ เราจึงเดินหน้าปรับแผนการทำงานขององค์กรมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำศักยภาพทั้งหมดที่มีมาช่วยส่งต่อสุขอนามัยที่ดี ด้วยความหวังที่จะมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนให้สังคมไทยห่างไกลจากเชื้อโรค และสามารถกลับสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว ในนามของเดทตอล เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นภาคีพันธมิตรในโครงการดี ๆ อย่าง ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ โดยเราได้ร่วมสนับสนุนเจลล้างมืออนามัยแอลกอฮอล์ 70% จากเดทตอลใน ‘กล่องร่วมใจ’ สำหรับสร้างการมีส่วนร่วมกับประชาชนผู้มีจิตสาธารณะผ่านการบริจาค เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือ สร้างสุขอนามัยที่ดี พร้อมปกป้องเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างให้แก่พี่น้องคนไทยทุกคนร่วมฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย

 

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากพันธกิจของช้อปปี้ ที่ต้องการช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยเทคโนโลยี เราจึงมุ่งมั่นในการบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้นกับทั้งตัวผู้บริโภค ผู้ขาย และสังคมโดยรอบ จากสถานการณ์โรคระบาดมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสเข้าสู่ช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ช้อปปี้จึงได้ริเริ่มโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมและส่งต่อความช่วยเหลือให้ถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างทั่วถึงผ่านพันธมิตรมูลนิธิและองค์กรการกุศลทั่วประเทศ โดยอาศัยการบูรณาการจุดแข็งของระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ร่วมกับการระดมสรรพกำลังจากภาคีพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันอย่าง ‘เดทตอล’ ในนามของช้อปปี้ ประเทศไทย ต้องขอขอบคุณ ‘เดทตอล’ เป็นอย่างสูงสำหรับการสนับสนุนในครั้งนี้ โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ ‘ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด’ จะบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้

 

 

สำหรับมหกรรมลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง Shopee 11.11 Big Sale เดทตอลยังคงมุ่งส่งต่อความห่วงใย พร้อมปกป้องคนไทย ให้ห่างไกลเชื้อโรค และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายประจำวันด้วยการจัดแคมเปญพิเศษให้เหล่านักช้อปสามารถซื้อสินค้าคุณภาพจากเดทตอลได้ในราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% และ “ให้” ต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดร้านค้าเพิ่มอีก 2,500 บาท ลุ้นของรางวัลพิเศษเพิ่มเติมมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท ผ่านกิจกรรม Shopee Live และ Shopee Games พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้มค่าอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay [1]และพิเศษกับ “MUSE by Dettol” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งจากร้านค้าออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale นี้ สามารถติดตามความคุ้มที่ให้อย่างต่อเนื่องนี้ได้ เฉพาะที่ Dettol Official Store บน Shopee Mall ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!!

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข และเป็นส่วนหนึ่งของการให้ ครั้งยิ่งใหญ่กับโครงการ “ช้อปปี้ร่วมใจไฟท์โควิด” โดยสามารถติดตามรายละเอียดและร่วมบริจาคผ่านแพลตฟอร์ม

ช้อปปี้ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-ruam-jai

 

 

พร้อมติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และดีลพิเศษตลอดทั้งปีที่ให้คุณได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยและ ฆ่าเชื้อโรค จาก Dettol Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/dettol_officialstore

ข่าวที่เกี่ยวข้อง