รีเซต

เปิดวงจรปิดล่า 'ไอ้เป้' ฆ่าโหดหญิงหม้ายขอนแก่น พบลงรถโดยสารกลางใจเมืองขอนแก่น

เปิดวงจรปิดล่า 'ไอ้เป้' ฆ่าโหดหญิงหม้ายขอนแก่น พบลงรถโดยสารกลางใจเมืองขอนแก่น
มติชน
11 พฤษภาคม 2563 ( 16:04 )
158
2
เปิดวงจรปิดล่า 'ไอ้เป้' ฆ่าโหดหญิงหม้ายขอนแก่น พบลงรถโดยสารกลางใจเมืองขอนแก่น

 

จากกรณีพบศพ นางบุญมี จันทร์ภิรมย์ หรือนางติ๋ม อายุ 57 ถูกคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม เหคุเกิดภา่ยในบ้านพัก ในเขต ต.พังทุย อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยมีผู้ต้องสงสัยที่จะก่อเหตุคือนายเป้ ลูกเลี้ยงของผู้ตาย ที่หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ท่ามกลางการติดตามจับกุมของทางเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 พฤษคม พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น และ พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.น้ำพอง ยังคงเร่งลงพื้นที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิด หลังมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถจับภาพของชายคนหนึ่งคาดว่าจะเป็นนายเป้ เดินลงจากรถโดยสาร สายน้ำพอง-ขอนแก่น ที่จอดติดไฟแดงอยู่สี่แยกไฟแดงป้อมยามสามเหลี่ยม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

 

โดยถือกระเป๋าสีดำลงจากรถแล้วบอกบางอย่างกับคนขับพร้อมกับชี้ไปที่ด้านหลังรถ ก่อนจะเดินหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง บขส.เก่า กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามรถโดยสารคันดังกล่าวและพบกีตาร์ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ ซึ่งจากกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ต้องสงสัยนั่งรถจาก อ.น้ำพองเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 9 เม.ย. มาถึงสี่แยกที่กล้องบันทึกภาพได้ประมาณ 06.00น. แล้วเดินเท้าหลบหนีไป ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่กล้องแต่ละจุดใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนีทั้งนี้หากใครที่พบชายต้องสงสัยคล้ายคนในภาพขอให้รีบแจ้งทางตำรวจไปตรวจสอบทันที

 

 

พ.ต.อ.อนุศักดิ์ กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากจะกระทบต่อรูปคดีและแนวทางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามขั้นตอน อย่างละเอียดจึงขอให้ผู้ที่ทราบเบาะแสได้แจ้งข้อมูลมาให้กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อนำไปสู่การจับกุมต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง