รีเซต

ยิ่งใหญ่! เชิญสื่อจากยุโรป มาโปรโมต เกาะสมุย ก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว

ยิ่งใหญ่! เชิญสื่อจากยุโรป มาโปรโมต เกาะสมุย ก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว
ข่าวสด
15 กรกฎาคม 2564 ( 14:50 )
67
ยิ่งใหญ่! เชิญสื่อจากยุโรป มาโปรโมต เกาะสมุย ก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ให้การต้อนรับสื่อจากยุโรป นักเครื่องมาโปรโมต เกาะสมุย ก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว

 

 

15 ก.ค. 2564 - ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้า สนามบินสมุย อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าฯการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานี น.ส.ณัฏฐ์ชยธร ณัฐสุดานิจวิภา ผอ.ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย และ นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย

 

 

ให้การต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบิน พีจี 5125 เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มายังสนามบินสมุย

 

 

สำหรับผู้โดยสารเที่ยวบินดังกล่าวเป็นผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ จำนวน 5 คน จากอังกฤษ 2 คน แคนาดา 2 คน และ ฝรั่งเศส 1 คน และวันเดียวกัน เวลา 18.15 น. เที่ยวบิน พีจี 5171 จะนำผู้สื่อข่าวต่างประเทศอีก 4 คน ที่มาจากสิงคโปร์ 1 คน และ ฮ่องกง 3 คน

 

 

โดยทั้งหมดเป็นกลุ่มผู้สื่อข่าว ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญมา เพื่อติดตามความพร้อมด้านการท่องเที่ยวของเกาะสมุย เกาะพะงัน และ เกาะเต่า ซึ่งทั้งหมดต้องเข้าสู่ขั้นตอนการคัดกรองและกักตัวมาตรการ "สมุย พลัส โมเดล"

 

 

นายพิพัฒน์ กล่าวว่า หลังจากเปิดสมุยพลัสโมเดลแล้ว ก็จะเริ่มมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาเรื่อย ๆ หรือหลังจากนี้อีกช่วงหนึ่งก็จะมีนักท่องเที่ยวที่ออกจากเกาะภูเก็ตมาเกาะสมุยอีกด้วยเช่นกันเราจะได้ทำการท่องเที่ยวในระบบครบวงจร เราต้องมีการเตรียมความพร้อมการรับนักท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 4 ซึ่งเป็นช่วงฤดูการท่องเที่ยวของประเทศไทย กับไตรมาสที่ 1 ของปี พ.ศ. 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง