รีเซต

อึ้ง!จยย.ตัดหน้ากระบะโดนชนเด้งแต่ซิ่งหนีได้

อึ้ง!จยย.ตัดหน้ากระบะโดนชนเด้งแต่ซิ่งหนีได้
TNN ช่อง16
23 มิถุนายน 2563 ( 12:16 )
191
อึ้ง!จยย.ตัดหน้ากระบะโดนชนเด้งแต่ซิ่งหนีได้

วันนี้ ( 23 มิ.ย. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "พนิดา อินทรสุวรรณ" โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนจักรยานยนต์บนถนนมิตรภาพ ช่วงตัดเข้าถนนพหลโยธิน จังหวัดสระบุรี พร้อมข้อความระบุว่า “ตามหาบุคคลในคลิป เหตุเกิดอยู่ตรงถนนมิตรภาพตัดเข้าถนนพหลโยธิน มอไซค์ได้เบี่ยงทับเส้นทึบมาตัดหน้าแล้วก็ไม่ยอมจอดได้ขับหลบหนีไป


มีกระเป๋าเสื้อผ้าตกอยู่ ตอนนี้กระเป๋าอยู่ที่ สภ.เมืองสระบุรี ในกระเป๋ามีเสื้อผ้ากางเกงชุดชั้นในของผู้หญิง และกางเกงทหารเบื้องต้นได้ไปแจ้งความและะมอบคลิปหลักฐานให้กับร้อยเวรเรียบร้อยใครพบเจอบุคคลในภาพ รบกวนแจ้งเบาะแส #ถ้าเจ้าตัวเห็นโพสต์นี้ให้ติดต่อมาเราไม่ได้ใจร้ายใจดำที่จะเรียกร้องอะไรกับคุณเลย"


เจ้าของคลิประบุรายละเอียดว่า ขณะที่กำลังขับรถกระบะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพหลโยธิน จู่ๆ ก็มีจักรยานยนต์คันหนึ่ง วิ่งทับเส้นทึบตัดหน้ารถของตนเองจนเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นก็รีบขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว 


ทั้งที่กระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ขี่รถจักรยานยนต์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนรถกระบะยางล้อหน้าด้านขวาแตก เบื้องต้นได้ไปแจ้งความและนำคลิปไปมอบเป็นหลักฐานให้กับร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี


โดยภาพจากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของรถกระบะที่วิ่งอยู่บนถนนมิตรภาพ และกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพหลโยธิน จากนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งขับขี่ทางตรงแล้วพยายามเบี่ยงออกซ้าย ซึ่งคาดว่าผู้ขี่รถจักรยานยนต์น่าจะไม่ได้มองว่าด้านหลังมีรถมา ทำให้รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มๆ จนเกิดเสียงดัง แต่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนกลับไม่เสียหลักล้ม และเร่งเครื่องขับหนีไปด้วยความเร็ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


วงจรปิดจับภาพ'โน้ต'ขับบิ๊กไบค์ความเร็วสูงก่อนเกิดอุบัติเหตุ


กฏมีไว้แหก!จยย.ฝ่ารั้วกั้นทางรถไฟ เมินอุบัติเหตุ


วิจารณ์ยับ! หนุ่มจยย.หัวร้อนตีลุงแท็กซี่กลางบางบอน


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง