รีเซต

รปภ.เทศบาลนครพิษณุโลก เสียชีวิตปริศนาขณะเข้าเวร คาดเกิดจากอากาศร้อนจัด

รปภ.เทศบาลนครพิษณุโลก เสียชีวิตปริศนาขณะเข้าเวร คาดเกิดจากอากาศร้อนจัด
มติชน
23 พฤษภาคม 2564 ( 15:49 )
85
รปภ.เทศบาลนครพิษณุโลก เสียชีวิตปริศนาขณะเข้าเวร คาดเกิดจากอากาศร้อนจัด

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เรืองทองทวิผล ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในเทศบาลนครพิษณุโลก ถนนบรมไตรโลกนาถ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุ พบศพนายปรีชา จูงทรัพย์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/5 หมู่ที่ 1 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในเทศบาลบาลนครพิษณุโลก สภาพศพสวมชุด รปภ.เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะบริเวณท้ายทอยยาวประมาณ 2 นิ้ว แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง คาดว่าจะล้มแล้วศีรษะกระแทกกับฟุตบาท จนเสียชีวิต

 

 

 

จากการสอบถามนายประจักษ์ จูงทรัพย์ อายุ 53 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่าปกติน้องชายเป็นชอบดื่มเหล้า และเป็นคนที่นอนไม่หลับ จึงต้องกินยาเป็นประจำ และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เดินทางมาเข้าเวรพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เทศบาลนครพิษณุโลก ตั้งแต่เวลา 18.00-06.00 น. จนกระทั่งเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมาเห็นน้องชาย ไม่กลับบ้าน จึงได้ไปตาม ก็พบว่าน้องชายนอนเสียชีวิต อยู่บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเทศบาลนครพิษณุโลกแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายปรีชา ผู้เสียชีวิต มีอาการป่วยด้วยโรคประจำตัว ประกอบกับในช่วงนี้สภาพอากาศร้อนอบอ้าว ทำให้ นายปรีชา อาจช็อคเป็นลมล้มลงศีรษะกระแทกฟุตบาทจนเสียชีวิตได้ อย่างไรก็ตามแพทย์จะได้ทำการผ่าศพเพื่อชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง