รีเซต

เราก็ไม่ใช่แม่ชี! หนักแล้วแก๊งเงินกู้โทรมั่วด่าหยาบ เย้ยตร.ไม่เห็นจะจับ

เราก็ไม่ใช่แม่ชี! หนักแล้วแก๊งเงินกู้โทรมั่วด่าหยาบ เย้ยตร.ไม่เห็นจะจับ
ข่าวสด
23 พฤศจิกายน 2564 ( 22:25 )
25
เราก็ไม่ใช่แม่ชี! หนักแล้วแก๊งเงินกู้โทรมั่วด่าหยาบ เย้ยตร.ไม่เห็นจะจับ

สาวสุดฉุน แก๊งเงินกู้นอกระบบอาละวาดหนัก โทรมาเสนอเงินกู้ แต่พอบอกไม่กู้ เจอด่าหยาบคาย เลยไม่โกง ด่ามาก็ด่ากลับ ก่อนขึ้นโรงพักแจ้งล่าตัวเจ้าของเบอร์ อีกรายโทรมั่งทวงหนี้แม่ค้า แถมท้าทายไปแจ้งตำรวจได้เลย ไม่เห็นจะโดนจับ

 

วันที่ 23 พ.ย.2564 น.ส.ดาว (นามสมมติ) เปิดเผยหลังเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สานนท์ จันจินดา สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้ดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรมาเสนอเงินกู้เมื่อไม่สนใจตอบปฎิเสธไปกลับเจอด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมนำเรื่องราวไปโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก

 

น.ส.ดาว เปิดเผยว่า มีเบอร์โทรมาที่เครื่องแม่เสนอเงินกู้ให้ ตนจึงเอาโทรศัพท์แม่มาคุยเองบอกว่าไม่สนใจ ไม่ต้องโทรมาอีก หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที มีผู้ชายโทรมาเครื่องแม่อีกครั้ง ด่าแม่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย "..เป็นอะไร เป็น..ไร..เสนอเงินกู้ให้ทำไม...ไม่กู้" ตนจึงคว้าโทรศัพท์แม่มาคุยแทน แก๊งเงินกู้ด่ามาคำไหน ตนก็ด่ากลับไปคำนั้น เพราะก็มีอารมณ์เหมือนกันไม่ใช่แม่ชี ที่จะควบคุมอารมณ์ได้

"ขณะนี้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ให้ตำรวจติดตามเจ้าของเบอร์มาตรวจสอบและดำเนินคดี อยากฝากเตือนไว้ ถ้ามีเบอร์แปลกๆ โทรมาว่าขอเสนอเงินกู้อย่าเผลอตกลงหรือให้ข้อมูลใดๆ และขอฝากถึง"กสทช." และ "เครือข่ายมือถือ" ต้องเข้ามาตรวจสอบว่าเบอร์โทรศัพท์ลูกค้า หลุดไปถึงมือแก๊งเงินกู้นอกระบบได้อย่างไร เพราะตอนนี้มีคนเดือนร้อนจากเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก"

 

วันเดียวกัน ยังมีคลิปแม่ค้า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เจอแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรศัพท์มาทวงหนี้ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย อ้างว่าไปค้ำเงินให้คนนั้นคนนี้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยไปค้ำเงินกู้ใครเลย เมื่อบอกจะไปแจ้งความ แก๊งเงินกู้ยังตอบว่า " แจ้งเลย แจ้งไปเป็นล้านคนละ ไม่เห็นจะโดนจับ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง