รีเซต

โผล่อีก! "ฝูงสุนัขจรจัด" รวมตัวหน้าหาดอ่าวนางไล่กัดนักท่องเที่ยว

โผล่อีก! "ฝูงสุนัขจรจัด" รวมตัวหน้าหาดอ่าวนางไล่กัดนักท่องเที่ยว
TNN ช่อง16
23 เมษายน 2566 ( 16:53 )
87
โผล่อีก! "ฝูงสุนัขจรจัด" รวมตัวหน้าหาดอ่าวนางไล่กัดนักท่องเที่ยว

เตือนภัยนักท่องเที่ยวระวัง "ฝูงสุนัขจรจัด" เฉียด 10 ตัวรวมตัวหน้า หาดอ่าวนาง กระบี่ ไล่กัดนักท่องเที่ยวขณะกำลังเดินเล่นชายหาด


เพจปูดำนิวส์เพจข่าวของจังหวัดกระบี่ ได้โพสต์ภาพฝูงสุนัขจรจัดอิทธพลประมาณ 5 - 6 รวมตัวกันอีกครั้ง ที่บริเวณชายหาดอ่าวนาง หมูที่ 2 บ้านอ่าวนาง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ต่างไล่เห่าและไล่กัดนักท่องเที่ยว ที่กำลังเดินเล่นพักผ่อนอยู่บริเวณชายหาดดังกล่าว 

ทั้งนี้ ที่ยังมีฝูงสุนัขคอยสร้างความหวาดกลัวให้แก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากชายหาดดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัด จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และก่อนหน้านี้ได้เกิดเหตุการณ์สุนัขจรจัดที่ชายหาดอ่าวนางไล่กัดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง

ภาพจาก ผู้สื่อข่าวกระบี่

 

จากการสอบถามแอดมินเพจปูดำนิวส์ ให้ข้อมูลว่า สำหรับหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าของวันนี้ 23 เมษายน 2566 โดยมีเจ้าของคลิปคนหนึ่งถ่ายภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และส่งมาให้กับทางแอดมินเพจช่วยโพสต์เตือนนักท่องเที่ยว เป็นภาพนักท่องเที่ยวชายหญิงชาวต่างชาติคู่หนึ่ง กำลังเดินเล่นอยู่บนชายหาดอ่าวนาง โดยผู้หญิงเดินจูงสุนัขตัวเล็กๆอยู่ 1 ตัว และเมื่อฝูงสุนัขที่รวมตัวกันตามชายหาดเห็น คาดว่าเป็นสุนัขจรจัดก็ได้วิ่งกรูกันเข้ามาหานักท่องเที่ยวผู้หญิงที่กำลังจูงสุนัขอยู่ จนนักท่องเที่ยวต้องรีบเอาสุนัขขึ้นอุ้มไว้และพยายามไล่และเดินหนี แต่ฝูงสุนัขดังกล่าวไม่ยอมลดละพยายามไล่เห่าและไล่กัด แต่สุดท้ายนักท่องเที่ยวก็ปลอดภัย

สำหรับสุนัขฝูงนี้ดุร้ายมากเคยกัดนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บไปหลายคนแล้ว พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการอย่างจริงจังเสียที สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีนักท่องเที่ยวหนีทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้พยายามจับสุนัขจรจัดฝูงนี้เพื่อเอาไปปล่อยที่อื่น แต่ไม่สามารถจับได้หมดเนื่องจากสุนัขจะหนีขึ้นไปอยู่ตามเขาอ่าวนาง และเมื่อเจ้าหน้าที่หยุดจับฝูงสุนัขจรจัดก็จะลงมาหากินตามชายหาดอีก สร้างความเดือดร้อนรำราญให้แก่นักท่องเที่ยวและหลายครั้งที่นักท่องเที่ยวถูกสุนัขกัด



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง