รีเซต

เหตุเกิดเพราะประชดสามี! ไลฟ์สดขายต้นไม้รายได้วันละหมื่น

เหตุเกิดเพราะประชดสามี! ไลฟ์สดขายต้นไม้รายได้วันละหมื่น
TNN ช่อง16
13 ตุลาคม 2564 ( 12:14 )
180
เหตุเกิดเพราะประชดสามี! ไลฟ์สดขายต้นไม้รายได้วันละหมื่น

วันนี้ ( 13 ต.ค. 64 )อีกหนึ่งคลิปที่ถูกแชรกระหน่ำในโลกออนไลน์ กับมิติใหม่แห่งการไลฟ์สดขายต้นไม้ ของแม่ค้ารายหนึ่งด้วยลีลาสุดแหวก มีการนำกิ่งไม้ขนาดใหญ่มาติดด้านหน้า ด้านหลัง ทำเป็นปีกสองข้าง แต่งหน้าทาสีปากจัดจ้าน และเต้นตามจังหวะเพลง จนชาวเน็ตพากันถูกอกถูกใจ  

TNN ประเด็นใหญ่ สอบถามไปยัง คุณ สุพรรษา บัวแปลง แม่ค้าออนไลน์ ชาวจันทบุรี เจ้าของคลิป เล่าให้ฟังว่า เริ่มไลฟ์ขายต้นไม้มาประมาณ 1 เดือน เดิมทีที่ซื้อต้นไม้ประเภทไม้ประดับ ไม้ในร่มเก็บไว้จำนวนมาก เพราะชอบต้นไม้ จนสามีบ่นว่าต้นไม้เยอะเกะกะบ้าน จะซื้อมาทำไมหนักหนา จึงลองไลฟ์สดขายต้นไม้ ที่ซื้อสะสมไว้เล่น ๆ

เธอยอมรับว่า ที่มาของไลฟ์สดครั้งแรก คือขายต้นไม้ประชดสามี ซึ่งเธอไลฟ์สดครั้งแรก ตั้งแต่บ่าย 3 จนเกือบเที่ยงคืน ขายได้ 3,000 บาท ได้มากกว่าที่คาดหมาย จึงเริ่มไลฟ์มาเรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ขายได้กว่า 10,000 บาท 

เธอขายต้นไม้ประเภทไม้ประดับ ไม้ในร่ม ไม้มงคลต่างๆ ตามความเชื่อของคนไทย หรือแม้แต่ไม้ด่างก็ขาย มีราคาต่ำสุดต้นละไม่กี่ร้อย จนถึงแพงสุดที่เคยขายได้ คือต้นเสน่ห์จันทร์ประกายดาว ลูกค้าซื้อไป 1 ต้นในราคา 15,000 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนเป็นลูกค้าจากต่างจังหวัดทั้งสิ้น ทั้งจากกรุงเทพฯ จากปักษ์ใต้หรือจังหวัดต่างๆในภาคเหนือ

เธอบอกด้วยว่า  ระหว่างไลฟ์สด ได้มีฝรั่งมาจีบตน ก็บอกไปว่ามีสามีแล้ว ยอมรับว่าไลฟ์สดขายต้นไม้สนุกดี ถ้ากระแสไม่ตกจะไลฟ์ขายต้นไม้ไปเรื่อย ๆ ตามสไตล์ตัวเองที่เป็นคนฮา ๆ และก็มีลูกหลานมาช่วยออกความคิด เรื่องแต่งตัวบางครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง