รีเซต

#ภควัตจัดให้!! "OTO" หุ้นมีสตอรี่ ราคามี Upside

#ภควัตจัดให้!!  "OTO" หุ้นมีสตอรี่ ราคามี Upside
ทันหุ้น
7 กรกฎาคม 2565 ( 14:44 )
346
#ภควัตจัดให้!!  "OTO" หุ้นมีสตอรี่ ราคามี Upside

"ภควัต พิสุทธิพันธุ์" ผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจหลักทรัพย์ ลูกค้ารายย่อย บล.ซีจีเอสซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) กล่าวกับ “ทันหุ้น”ว่า OTO การเติบโตของวงการ E-sport ทั้งในไทยและต่างประเทศ และการที่ทีม XERXIA ภายใต้สังกัด OTO เตรียมเข้าร่วมแข่งขันระดับโลกที่เดนมาร์กในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้เป็น sentiment บวกต่อการลงทุน

 

- คาด core profit ไตรมาส 2 เติบโตได้ดี YoY และ QoQ หนุนจากการรับรู้รายได้จากการจัดแข่งขัน game tournament และรายได้ sponsorship รวมไปถึงไม่มีค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกี่ยวข้องกับที่ปรึกษาในการทำ due diligence เพื่อเข้าลงทุนในฟิจิตอล สเปซ

 

นอกจากนั้นคาดว่ารายได้จากธุรกิจ Call center มีแนวโน้มฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะมีลูกค้าเอกชนรายใหญ่หลายรายกลับมาใช้บริการ และมีลูกค้าใหม่เข้ามาเพิ่มเติมหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง ขณะเดียวกันยังได้ผลบวกจากการทำ cost control

 

- ปี 65 ผู้บริหารคาดรายได้และกำไรมีแนวโน้มเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ หลังมีการปรับโครงสร้างทางธุรกิจและเดินหน้าเข้าสู่ Tech company หลังตั้งเป้าสร้างทีม E-sports เพิ่มเติม โดยตั้งเป้าขยายฐานรายได้ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงเป็นสโมสรกีฬาอีสปอร์ต Top 20 ของโลกและมีมูลค่าการตลาดไม่ต่ำกว่า 200-500 ล้านเหรียญ ภายในปี 68

 

-การเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-sports ซึ่งเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ โดยตั้งเป้าสร้างทีมจำนวน 5-7 ทีมในปีนี้และปีหน้า รวมถึงเตรียมเปิดตัว platform HUBBER ภายในเดือนกรกฎาคม และ platform Tele Pharmacy ในอนาคต จะเป็น upside ที่สำคัญต่อราคาหุ้น

 

 

ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขายที่ 2565PE 51.1 เท่า (EPS 0.28 บาท/หุ้น) สูงกว่าค่าเฉลี่ยของระยะยาวย้อนหลัง 5 ปี และ peer comparison ที่ 36.2 และ 46.8 เท่า

 

กราฟราคาหุ้นมีสัญญาณซื้อทาง technical โดยมีแนวรับ 13.90 บาท แนวต้าน 14.90 – 15.10 บาท (Stop loss ถ้าหลุด 12.50 บาท)

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง