รีเซต

เจ้าของร้านไอนาโมและแอร์รถยนต์สุดทน คนร้ายย่องขโมยของหน้าร้าน 5 ครั้งรวด

เจ้าของร้านไอนาโมและแอร์รถยนต์สุดทน คนร้ายย่องขโมยของหน้าร้าน 5 ครั้งรวด
มติชน
18 กันยายน 2564 ( 13:10 )
42
เจ้าของร้านไอนาโมและแอร์รถยนต์สุดทน คนร้ายย่องขโมยของหน้าร้าน 5 ครั้งรวด

เจ้าของร้านไอนาโมและแอร์รถยนต์สุดทน ถูกคนร้ายย่องขโมยของหน้าร้าน5ครั้งรวดลงทุนติดกล้องวงจรปิดเจอจังๆสองคนร้ายหวนกลับมาขโมยอีกในตอนเช้ามืดวันนี้ได้อะไหล่รถบรรทุกไป3ชิ้นและเอาไปแม้แต่กระบะล้อรถสิบล้อที่ใช้เสียงร่ม เข้าแจ้งความให้ตำรวจช่วยจับกุม

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ก.ย.64 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายสมโชค สยมพร อายุ 45 ปี หรือช่างหมู เจ้าของร้านโชคไดนาโม-แอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 986 หมู่3 ถนนเลี่ยงเมืองสายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ว่าถูกสองคนร้ายลักทรัพย์อะไหล่รถยนต์ที่วางอยู่หน้าร้าน ได้อะไหล่รถบรรทุกไป 3 ชิ้นและยังเอาไปแม้กระบะล้อรถสิบล้อที่ใช้เป็นฐานพักร่ม

 

 

 

 

นายสมโชค กล่าวว่า นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน พบว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุเวลา 05.30 น.วันที่18ก.ย สองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์เข้ามาลงมือก่อเหตุ ได้อะไหล่รถบรรทุกไป 3 ชิ้นและยังเอากระบะล้อรถสิบล้อที่ใช้เป็นฐานพักร่ม ยกขึ้นรถจักรยานยนต์ขับออกไป ลงมือก่อเหตุอย่างรวดเร็วแค่ 3 นาทีเท่านั้น ลักษณะคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน คนที่ลงไปยกของสวมเสื้อฮู๊ดคลุมหัวสวมหน้ากากอนามัยมิดชิด ส่วนอีกสวมหมวกแก๊ปนั่งรออยู่ที่รถ

 

 

 

นายสมโชค กล่าว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนร้ายเข้ามาขโมยของจำพวกอะไหล่รถยนต์เก่าที่วางอยู่หน้าร้านเพราะโดนมาเป็นครั้งที่5 แต่ที่ผ่านมาไม่มีหลักฐานเพราะไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด สุดท้ายทนไม่ไหวจึงลงทุนติดกล้องวงจรปิดไว้หน้าร้านปรากฏว่าคนร้ายย่ามใจหวนกลับมาขโมยของอีกเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้เอาไปทั้งอะไหล่รถบรรทุก3 ชิ้นแม้แต่กระบะล้อรถสิบล้อที่มีขนาดใหญ่และใช้ปักร่วมกันแดดกันฝนก็จนยกขึ้นรถจักรยานยนต์ไป

 

 

“นำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความให้ตำรวจตามจับคนร้ายเพราะทนไม่ไหวแล้วโดนมาหลายรอบและคนร้ายก็ได้ใจก่อเหตุซ้ำซากซึ่งคาดว่าทั้ง5ครั้งน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง