รีเซต

ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ เดินหน้าเป็นผู้นำ 5G ในไทย

ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ เดินหน้าเป็นผู้นำ 5G ในไทย
TNN ช่อง16
10 กันยายน 2563 ( 14:48 )
267
ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ เดินหน้าเป็นผู้นำ 5G ในไทย

วันนี้ ( 10 ก.ย.63) ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่  ‘Come True with TRUE 5G’ ชวนคนไทย ‘สัมผัสชีวิตอัจฉริยะ’ ที่ ‘ครบกว่า แรงกว่า’ สร้างปรากฎการณ์ด้วยพรีเซนเตอร์ยอดนิยมแห่งยุค เฌอปราง- ไอซ์ พาริส-ไบร์ท วชิรวิชญ์ พร้อมเสนอเทคโนโลยีครบวงจร ร่วมรังสรรค์ประเทศไทย ให้เป็นประเทศอัจฉริยะอย่างยั่งยืน  สะท้อนชัด เทคโนโลยีที่ดีต้องสร้างประโยชน์ เชื่อมโยงคน สังคม ได้อย่างมีความหมายยิ่งขึ้น

ด้วยปณิธานของทรู 5G ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่สัญญาณมือถือ แต่เป็น intelligent connection (การเชื่อมต่ออัจฉริยะ) ที่เชื่อมทั้งเทคโนโลยีนวัตกรรม แพล็ตฟอร์มอัจฉริยะที่ทรูมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคไว้ด้วยกัน และสร้างcomplete digital lifestyle ecosystem (ระบบนิเวศชีวิตดิจิตอลที่ครบวงจร) เพราะทรูรู้ว่าเทคโนโลยีที่ดีคือเทคโนโลยีที่ทุกคนมีส่วนร่วมได้เพื่อ ยกระดับให้ประเทศไทยก้าวสู้การเป็นเมืองอัจฉริยะ และสร้างโลกใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะที่ยั่งยืนไปด้วยกัน



โดย ทรูชวนคนไทยมาสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ววันนี้พร้อมกันครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ด้วยการเล่าเรื่องผ่านประสบการณ์ในประเทศไทยเมือง อัจฉริยะ ผ่านภาพจําที่สุดลํ้าที่ paint ภาพชีวิตอัจฉริยะของพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 3 คน ‘เฌอปราง อารีย์กุล’ ตัวแทนของความรู้ไม่รู้จบ (Infinite Knowledge #ComeTRUE) ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ แรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต (Limitless Inspiration #ComeTRUE) และ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ชีวอารี’ กันการค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทุกอย่างเป็นจริงได้ (New Discovery #ComeTRUE) ที่ได้สัมผัสความอัจฉริยะในด้านต่างๆที่ผลิตภัณฑ์และบริการแบบครบวงจรของทรูเข้ามาตอบโจทย์ 


• ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าจากทรูผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก ใช้ได้แล้วครบ 77 จังหวัดทั่วไทย

• ครบกว่า ด้วย 7 ย่านความถี่ มากที่สุดในไทย

• แรงกว่า ด้วยสัญญาณ 5G เร็วแรงขึ้นกว่า 4G 20 เท่า และการันตีด้วยรางวัลเร็วแรงสุด 4 ปีซ้อน จาก nPerf และรางวัลผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก จากฟรอสต์แอนด์ซัลลิแวน

• ครอบคลุมกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมทุก digital lifestyle เช่น True ID, True Money Wallet, Vworld, TrueYou, ฯลฯ

• อัจฉริยภาพจากทรู5G..พร้อมสร้างเมืองอัจฉริยะ พลิกโฉมประเทศไทย ให้คนไทยก้าวสู่โลกใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะที่ยั่งยืน


สำหรับ โฆษณาชุดใหม่  ‘Come True with TRUE 5G’  ได้ออกอากาศครั้งแรกวันนี้ (10 ก.ย.63 ) เมื่อเวลา 12.00 ที่ผ่านมา  ทาง FB และ Line Truemove H และจะออกอากาศทาง Free TV และสื่อต่างๆ ของทรูช่วง prime time เป็นต้นไป 

ซึ่งสะท้อนการเป็นผู้นำ 5G ในไทย ยกตัวอย่างเช่น  การแสดงความเป็น smart city แสดงให้เห็นถึงเมืองในอนาคต ได้แก่ 

• True 5G PatrolBot หุ่นตรวจความปลอดภัย และสามารถใช้ในการเตือนคนให้สวมหน้ากากอนามัยได้

• True 5G Temi: ที่สามารถคัดกรองผู้มีเชื้อโควิท-19 เบื้องต้นได้และสามารถให้ข้อมูลและบริการที่เป็นประโยชน์กับผู้บริโภคได้

• True 5G Security Drone: โดรนที่ช่วยสอดส่องเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย โดยสามารถเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง และส่งการช่วยเหลือเบื้องต้นได้

• AR: Augmented Reality ภาพเสมือน 3 มิติที่จําลองเข้าสู่โลกเสมือนจริง


ขณะที่  H-Man ได้ upgrade ขึ้น เก่งขึ้นกว่าเดิม และเปิดตัวครั้งแรกกับการ launch campaign “Come True with True5G” เพื่อแสดงถึงความสามารถของ True 5G ที่ยกระดับเครือข่ายและผลิตภัณฑ์ให้เก่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อสร้างเทคโนโลยีที่ทุกคนมีส่วนร่วมได้และเมืองอัจฉริยะไปด้วยกัน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง