รีเซต

ทรู เชิญชวนชาวไทย ต้อนรับผู้นำเอเปค ประกาศจัดเต็มเครือข่ายสื่อสารดิจิทัล ดูแลสัญญาณเร็ว แรงทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ

ทรู เชิญชวนชาวไทย ต้อนรับผู้นำเอเปค ประกาศจัดเต็มเครือข่ายสื่อสารดิจิทัล ดูแลสัญญาณเร็ว แรงทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ
TNN ช่อง16
14 พฤศจิกายน 2565 ( 18:16 )
87
ทรู เชิญชวนชาวไทย ต้อนรับผู้นำเอเปค ประกาศจัดเต็มเครือข่ายสื่อสารดิจิทัล ดูแลสัญญาณเร็ว แรงทุกพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ

จัดเตรียมซิมทรู 5G จำนวน 2,000 ซิม อำนวยความสะดวกแก่ผู้ร่วมประชุมและสื่อจากทั่วโลก  

พร้อมชวนเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเอเปค กับ TNN ช่อง 16

นับเป็นวาระสำคัญแห่งชาติที่ทุกคนจะได้รวมพลังเป็นหนึ่งเดียวไปด้วยกัน...กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการรายเดียวของไทย เชิญชวนทุกคน ร่วมเปิดบ้านต้อนรับผู้นำ 21 เขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในการประชุม APEC 2022 ระหว่าง 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมนำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลครบวงจร สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยสัญญาณทรู 5G ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่สนามบิน ตลอดทุกเส้นทาง จนถึงสถานที่จัดการประชุม รวมถึงทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ แบบเต็มพิกัดส่งทีมวิศวกรดูแลคุณภาพสัญญาณตลอด 24 ช.ม. ทั่วศูนย์สิริกิติ์ ตั้งแต่ 13 – 20 พฤศจิกายน 2565 สะท้อนภาพผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย และจัดเตรียม Thailand Tourist SIM จำนวน 2,000 ซิม มอบฟรีแก่ผู้เข้าร่วมประชุม คณะทำงาน ผู้ติดตาม และสื่อมวลชนจากต่างประเทศ ได้เชื่อมต่อกับครอบครัวตลอดเวลา หรือรายงานข่าวอย่างราบรื่น ไม่สะดุดอีกทั้ง ยังจำลองศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำที่ร่วมขับเคลื่อนประเทศและยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืนแสดงสู่สายตาชาวโลก ภายใต้แนวคิด “Making Life Innovation for Better Tomorrow – เทคโนโลยีที่คิดจากชีวิต เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า” ตลอดจนเสริมทัพความแข็งแกร่งด้านสื่อ อัปเดททุกความเคลื่อนไหวและถ่ายทอดสดการประชุม ส่งตรงถึงผู้ชมชาวไทยให้ทันทุกเหตุการณ์ผ่าน TNN ช่อง 16 ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ และแอปทรูไอดีอีกด้วย 


ดร.ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การประชุม APEC 2022 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ และกำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายนนี้ นับเป็นงานใหญ่ระดับโลกที่ทุกภาคส่วนทั่วไทยต่างร่วมกันเตรียมความพร้อมในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับสุดยอดผู้นำจาก 21 เขตเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก รวมทั้งผู้ติดตามและสื่อมวลชนกว่า 2,000 ชีวิต กลุ่มทรู ในฐานะเทคคอมปานี สัญชาติไทย รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการแต่เพียงรายเดียวของไทย ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งมั่นของเราที่จะนำศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลมาส่งเสริมพันธกิจระดับชาติอย่างต่อเนื่อง ให้ไทยเป็นที่ยอมรับในสายตาชาวโลก โดยกลุ่มทรู ได้เตรียมความพร้อมร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีดูแลด้านดิจิทัลเทคโนโลยี เครือข่ายสัญญาณทรู 4G/5G และ WiFiที่เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วทั้งกรุงเทพมหานครและทั่วไทย เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจในการสื่อสารอย่างราบรื่นตลอดทุกเส้นทางโดยเฉพาะสู่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์และจุดสำคัญต่างๆ รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และยังได้จัดตั้งวอร์รูม พร้อมทีมวิศวกรดูแลโครงข่ายทุกจุดอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 13 – 20 พฤศจิกายนนี้ และในโอกาสนี้ ยังได้จัดเตรียม Thailand Tourist SIM จำนวน 2,000 ซิมเพื่อมอบฟรีอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าร่วมประชุมและสื่อมวลชนต่างประเทศได้ใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างกันกับครอบครัว หรือรายงานข่าวกลับไปยังประเทศตนเองได้อย่างรวดเร็ว และประทับใจในการสื่อสารที่เชื่อมต่อทั่วโลกได้อย่างเร็วแรงอีกด้วย”“นอกจากนี้ กลุ่มทรูยังได้จำลองศักยภาพเทคโนโลยีดิจิทัล ให้ผู้เข้าร่วมประชุม คณะผู้ติดตาม คณะทำงาน และสื่อมวลชนได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำในรูปแบบบูธนิทรรศการ ภายใต้แนวคิด “Making Life Innovation for Better Tomorrow – เทคโนโลยีที่คิดจากชีวิต เพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า” ที่ร่วมขับเคลื่อนประเทศชาติและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ยั่งยืนใน 3 ด้าน ได้แก่ 1. สาธารณสุขและสุขภาพ – True HEALTH แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ และMorDeeแอปพลิเคชันให้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ 2.การศึกษา –โครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลและเทคโนโลยีทรู 5G ร่วมขับเคลื่อนการศึกษาไทย ผ่านโครงการทรูปลูกปัญญา มูลนิธิสานอนาคตการศึกษา คอนเน็กซ์อีดี รวมถึงแพลตฟอร์ม True VWORLD ที่ให้คนยุคดิจิทัลทำงานและเรียน ได้ทุกที่ ทุกเวลา และ 3.การเกษตร – โซลูชัน True Farm เทคโนโลยีการเกษตรอัจฉริยะครบวงจร ที่ช่วยสนับสนุนการบริหารจัดการฟาร์มยุคใหม่ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”


“ยิ่งไปกว่านั้น ยังตอกย้ำศักยภาพความเป็นสื่อ อัปเดทความเคลื่อนไหวการประชุมให้คนไทยรับทราบ โดย TNN  ได้จัดทีมผู้ประกาศข่าวและสื่อมวลชนรายงานข่าวในทุกช่วงรายการ จัดทำสกู๊ปรายการพิเศษ “APEC Exclusive”อีกทั้งยังเกาะติดสถานการณ์ พร้อมสรุปผลการประชุมตลอดสัปดาห์ในรายการต่างๆ ของ TNN ช่อง  16 รวมถึงถ่ายทอดสดการประชุมในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน ผ่านทุกแพลตฟอร์มทั้งทีวี เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ยูทูป ไลน์ ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม ติ๊กต็อกและบล็อกดิตตลอดจนสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดีตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยทั้งนี้เชื่อมั่นว่า การสนับสนุนดังกล่าว จะเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน โดยกลุ่มทรู ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนรวมใจแสดงพลัง เป็นเจ้าบ้านต้อนรับเหล่าสุดยอดผู้นำที่จะมาร่วมงาน APEC 2022 นี้ อันจะนำมาซึ่งชื่อเสียงและความสำเร็จให้แก่ประเทศไทยไปด้วยกัน”ดร.ธีรเดช กล่าวสรุป


#TrueTogether #True5G #APEC2022THAILAND #OfficialCommunicationPartner

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง