รีเซต

น้องนักเรียน นักศึกษาฟังทางนี้! รับสิทธิ์เข้าร่วม Student Club สุดคูล ฟรี ๆ ที่นี่เลย

น้องนักเรียน นักศึกษาฟังทางนี้! รับสิทธิ์เข้าร่วม Student Club สุดคูล ฟรี ๆ ที่นี่เลย
CreateHatari
21 สิงหาคม 2567 ( 09:00 )
44
1
น้องนักเรียน นักศึกษาฟังทางนี้! รับสิทธิ์เข้าร่วม Student Club สุดคูล ฟรี ๆ ที่นี่เลย

ฮัลโหลลล! น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษา! วันนี้ทรูมีข่าวดีที่จะทำให้ชีวิตน้อง ๆ สะดวกสบายและคุ้มค่าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! กับ Student Club คลับสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่จะทำให้น้อง ๆ ฟินไปกับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นสุดปังทุกเดือน! แอบกระซิบก่อนเลยว่ารับสิทธิ์ได้ฟรีด้วย

พิเศษ !! สำหรับน้อง ๆ อายุ 7-24 ปี ที่ใช้ซิมเติมเงินอยู่แล้ว หรือเปิดเบอร์ใหม่ True 5G พร้อมเติมเงินครบ 199 บาทต่อเดือน ก็รับสิทธิ์คุ้ม ๆ ไปได้เลยง่าย ๆ ตามนี้!

 

  1. เน็ตคุ้ม รับเน็ตเพิ่มฟรีกันไปเลย 5GB ทุกเดือน จบปัญหาเน็ตหมด เน็ตช้า
  2. อยู่นานคุ้ม ยิ่งอยู่กับทรูนาน เรายิ่งให้เยอะขึ้น! เช่น อยู่ครบ 6 เดือนรับเน็ตเพิ่มไปเลยเป็น 10GB ต่อเดือน และอยู่ครบ 12 เดือน รับเพิ่มอีกเป็น 15 GB ต่อเดือนจุก ๆ!
  3. อิ่มคุ้ม เรื่องกินเรื่องใหญ่!เรายังมีสิทธิพิเศษให้สำหรับสายกิน มาใช้สิทธิ์ชื้อ 1 แถม 1 ที่ 7-11 และโลตัสได้เลยทุกเดือน กับเมนูอร่อยยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็นไส้กรอก โบโลน่า เกี๊ยวกุ้ง
  4. สนุกคุ้ม สำหรับสายเกมส์ต้องห้ามพลาดเลย! โค้ดแลกรับไอเท็มฟรี เกมส์ PUBG นํา Code ไปใช้สิทธิ์ได้ที่ https://wwzios.onelink.me/c8ty/5n7xoj3z
  5. เรียนคุ้ม ส่วนลดค่าเรียนพิเศษจาก MonkeyEveryday คอร์สเรียนพิเศษออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อนักเรียนทุกชั้น ลดกันไปเลยฉ่ำ ๆ สูงสุด 50%

สำหรับวิธีรับสิทธิ์เข้าร่วม Student Club ง่าย ทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้ได้เลย

เพียงแค่เติมเงินหรือชื้อแพ็กเกจครบ 199 บาทต่อเดือน หลังจากนั้นกด *808# โทรออก ก็รอรับ SMS ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมได้เลย (กดครั้งเดียว รับสิทธิ์ตลอดไป และ กดฟรีไม่มีค่าบริการจ้า)

 

เงื่อนไข และ รายละเอียดเพิ่มเติม

  1. Student Club จัดทำขึ้นเพื่อน้อง ๆ นักเรียนหรือนักศึกษา อายุ 7-24 ปี ที่ใช้ซิมเติมเงิน True 5G ที่จะทะเบียนในนามบุลคลธรรมดาเท่านั้น (ซิมรายเดือน ณ ตอนนี้จะยังไม่สามารถร่วมรายการได้น้า อดใจรอกันอีกนิดจ้า 🥹)
  2. ต้องเติมเงินสะสม 199 บาท ขึ้นไป ต่อเดือน ภายในรอบเดือนปฏิทิน (วันที่ 1 – วันสิ้นเดือน  นั้นๆ)
  3. กรณีสมัครแพ็กเกจเสริม มูลค่าสะสมรวมน้อยกว่า 199 บาท จะไม่ได้รับสิทธิพิเศษ Student Club ในเดือนนั้น และยอดมูลค่าสะสมจะถูกนับใหม่ในเดือนถัดไป
  4. หากกดร่วมแคมเปญผ่าน *808# แล้ว ในเดือนถัดไป เพียงมียอดซื้อแพ็กเสริมครบตามกำหนด ก็สามารถรับสิทธิ์ได้ทันที ไม่ต้องกดยืนยันตัวตนใหม่ทุกเดือน
  5. สามารถเติมเงินสะสมได้จากช่องทางใดก็ได้ เช่น ตู้เติมเงิน, ซื้อบัตรเติมเงิน, เติมเงินผ่านแอปพลิเคชัน Truemoney Wallet, ธนาคาร หรือ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

 

หมายเหตุ:

  1. สิทธิพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2567
  2. True 5G ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

  1. เว็บไซต์รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก bit.ly/studentclubplp
  2. ศูนย์บริการทรูมูฟ เอช โทร 1242

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง