รีเซต

iPhone 14 ทำไมต้องมี ทำไมต้องซื้อ! พบเหตุผลดี๊ดีที่นี่เลย

iPhone 14 ทำไมต้องมี ทำไมต้องซื้อ! พบเหตุผลดี๊ดีที่นี่เลย
TrueID
7 เมษายน 2566 ( 15:12 )
852
iPhone 14 ทำไมต้องมี ทำไมต้องซื้อ! พบเหตุผลดี๊ดีที่นี่เลย

ข่าววันนี้ ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนครบเครื่องทั้งเทคโนโลยี นวัตกรรมสุดไฮเทค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ต้องไม่พลาดเป็นเจ้าของ iPhone 14 

 

ถึงเวลาบอกลาเครื่องเก่า เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทขึ้น เปลี่ยนใช้ไอโฟน 14 คลิกดูดีลจุก ๆ เลย 》》》 ที่นี่ 

 

iPhone 14 ทำไมต้องมี ทำไมต้องซื้อ! พบเหตุผลดี๊ดีกันเลย


วันนี้ในบทความนี้จะมาบอกเหตุผลดี๊ดี ทำไมต้องมี ทำไมควรซื้อ iPhone 14 เมื่ออยากจะโละมือถือเครื่องเก่าทิ้ง เอาล่ะมาคุยกันเลย


1. iPhone 14 / iPhone 14 Pro ดีไซต์คุ้นตา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนใช้


สมาร์ทโฟนทรงสี่เหลี่ยม รูปลักษณ์ในแบบเฉพาะ Iphone ที่คุ้นตา ไม่ว่าจะมองผ่าน มองเอียงเชื่อว่า ทุกคนคุ้นชินกับรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเรียบง่าย IPhone 14 ก็เช่นกันที่รูปลักษณ์ยังคงถูกออกแบบเป็น "ทรงสี่เหลี่ยม" แถมยังคอนเซ็ปรอยบากเช่นเดิม ถือเป็นสัญลักษณ์การตลาดที่แบรนด์สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ให้ผู้ใช้งานที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เห็นปุ๊ปรู้ปั๊ป นี่ Iphone 14 นี่นา 

แถม IPhone 14 ยังมาด้วยขนาดที่เหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอทำคอนเทนต์สั้น ๆ ให้ทันเทรนด์ดิจิทัล ถือถนัดมือ ลุยได้ทุกสถานการณ์ และที่โดดเด่นรอบนี้มีมาให้เลือกด้วยกันหลายสี ให้คนใช้งานได้เลือกสีที่ตรงใจ จะตามแฟชั่น ตามนิสัย ตามมูเตลู ที่ตามไลฟ์สไตล์ของคนใช้งานอีกด้วย

 

2. กล้องดีมาก ตอบโจทย์เทรนด์ยุคดิจิทัล 


หากคุณเป็นสายครีเอเตอร์ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป เซลฟี่ทุกรูปแบบ ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว บอกเลยว่า iPhone 14 ตอบโจทย์เรื่องนี้ไม่น้อย เพราะกล้องหน้าถูกออกแบบมาด้วยละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล โอ้โฮ ถือเป็นการอัปเกรดให้มีความละเอียดเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่าเลยนะ

 

และ IPhone 14 มีกล้อง 3 ตัว ทั้งกล่อง Ultra-Wide และ Tele Photo ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และรองรับ Photonic Engine ที่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้การสร้างคอนเทนต์ใหม่ หรือความทรงจำในสภาวะแสงปานกลางถึงน้อย และยังมีโหมด Action Mode ให้คนที่อยากเป็นครีเอเตอร์วิดีโอ ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้สนุก พ่วงด้วยความคมชัด 2.8K ที่ 60 fps  ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น กว่าเดิม ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ไม่ได้แค่ รับสาย โทรออก แต่ยังเป็นตัวช่วย อวดความครีเอทในแบบของคนยุคดิจิทัลได้ไม่แพ้ใคร

 

3. iPhone 14 แบตอึด ถึก แข็งแรง ทนต่อการใช้งานทุกรูปแบบ


ไม่ว่าคุณโหลดแอปเกมส์ ดูหนัง ฟังเพลง เสพคอนเทนต์ออนไลน์ ไม่ต้องกลัวแบตหมดเร็ว เพราะ iPhone 14 แบตอึด ถึก แข็งแรง ทนต่อการใช้งานทุกรูปแบบ โดยใช้งานตัวเครื่องได้นานแบบดับเบิ้ลสูงสุดสำหรับการเล่นวิดีโอมากถึง 23 ชั่วโมง สำหรับ iPhone 14 Pro และ 29 ชั่วโมงใน iPhone 14 Pro Max รวมทั้งยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง ชิป 5G RF ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานสุด ๆ อีกด้วย 

 

ส่วนการชาร์จรวดเร็ว ด้วยเวลาเพียง 30 นาที ได้สูงสุด 50% และยังรองรับ ชาร์จแบบไร้สายในแบบ MagSafe สูงสุด 15 วัตต์ สะดวก รวดเร็วกว่าเห็น ๆ 

 

อ่านมาถึงตรงนี้ ไม่มีไว้สักเครื่องไหวเหรอ!!! รับรองเพิ่มความอรรถรสครบทุกความบันเทิงในการใช้งาน ทั้งเข้าแอปพลิเคชั่น ดูวิดีโอ ท่องเน็ต ไม่สะดุดให้ต้องอารมณ์เสียอีกต่อไป จะอยู่ที่ไหนก็อึดไม่อืดนะ

 

4. ซื้อ iPhone 14 ทั้งที ต้องโปรดี เน็ตแรง สุดคุ้ม 


ปิดท้าย การจะซื้อ Iphone 14 สักเครื่องไม่ได้แค่ต้องวางแผนการเงินเท่านั้น แต่การเลือกช้อปกับการค่ายแบรนด์ชั้นนำก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ เพราะไม่เพียงได้เครื่องจริง เครื่องแท้ตรงตามมาตรฐานแล้ว ยังต้องได้รับบริการที่ดีอีกด้วย ความคุ้มค่าที่ต้องได้มากับความคุ้มชัวร์ ทั้งเรื่องความสะดวก การบริการ สัญญาณเน็ตที่ต้องแรง เร็ว เพื่อตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลอย่างคุ้มชัวร์สุด ๆ 

 

ถึงเวลาบอกลาเครื่องเก่า เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทขึ้น เปลี่ยนใช้ไอโฟน 14 คลิกดูดีลจุก ๆ เลย 》》》 ที่นี่ 

 

ภาพ : AFP

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง