รีเซต

หนุ่มการบินไทย ปลิดชีพตัวเองในรถ ที่วัดดังลำลูกกา เด็กวัดผงะ เรียกยังไงก็ไม่ตื่น

หนุ่มการบินไทย ปลิดชีพตัวเองในรถ ที่วัดดังลำลูกกา เด็กวัดผงะ เรียกยังไงก็ไม่ตื่น
ข่าวสด
8 มกราคม 2564 ( 00:41 )
130
หนุ่มการบินไทย ปลิดชีพตัวเองในรถ ที่วัดดังลำลูกกา เด็กวัดผงะ เรียกยังไงก็ไม่ตื่น

หนุ่มการบินไทย ปลิดชีพตัวเองในรถ ที่วัดดังลำลูกกา เด็กวัดผงะ เห็นนอนจอดติดเครื่องไว้ เรียกยังไงก็ไม่ตื่น พระเช็กวงจรปิด พบมาจอดตั้งแต่เช้า

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 7 ม.ค.64 พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตร(สอบสวน) สภ.คูคต รับแจ้งมีคนรมควันเสียชีวิตในรถยนต์ เหตุเกิดภายในลานจอดรถของวัดโพสพผลเจริญ เลขที่ 18 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว จอดติดเครื่องอยู่ ปิดประตูรถ พบศพ นายอภิชาติ (สงวนนามสกุล) ตรวจสอบพบบัตรพนักงานการบินไทย และบัตรของการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตำแหน่ง ช่าง/ขับรถ และพบอุปกรณ์ที่ใช้ปลิดชีพตัวเองอยู่ท้ายรถ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

 

สอบสวน เจ้าหน้าที่วัด กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ตนกำลังจะเดินมาปิดประตูวัดสังเกตเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวยังจอดติดเครื่องอยู่ จึงเดินไปเคาะกระจกเรียกเพื่อบอกว่าจะปิดประตูวัดแล้ว แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตื่น จึงเดินไปตามพระในวัดมาช่วยกันเรียกก็ยังไม่ยอมตื่น ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

ด้าน พระลูกวัดโพสพผลเจริญ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางวัดพบว่ารถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดในลานจอดเวลาประมาณ 08.51 น.จากนั้นตอน 09.15 น. คนขับเดินลงจากรถมาเอาน้ำเปล่าขึ้นไปในรถ จากนั้นเวลา 10.10 น. เดินลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ และกลับมาที่รถ จากนั้นขับรถออกไปกระทั่งเวลา 11.00 น.เศษ ขับมารถมาจอดที่เดิมไม่ได้ลงจากรถอีกจนกระทั่งมีลูกศิษย์วัดเดินมาพบ

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.อุทัย พร้อมแพทย์นิติเวชฯได้ถ่ายรูปบันทึกสภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเคลื่อนย้ายรถไปไว้ที่ สภ.คูคต พร้อมกับประสานทางญาติผู้เสียชีวิตเพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิปอเต๊กตึ๊งนำศพส่งผ่าพิสูจน์ยังนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง