รีเซต

ไม่ทิ้งกัน! 'ฝากร้านกับโลตัส' สู้โควิดด้วยกัน

ไม่ทิ้งกัน! 'ฝากร้านกับโลตัส' สู้โควิดด้วยกัน
TeaC
5 กรกฎาคม 2564 ( 22:47 )
97
ไม่ทิ้งกัน! 'ฝากร้านกับโลตัส' สู้โควิดด้วยกัน

ข่าววันนี้ โลตัส เปิดพื้นที่ภายในไฮเปอร์มาร์เก็ต 54 สาขาใน 7 จังหวัด ให้ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 เข้ามาเปิดร้านขายสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ภายใต้โครงการ “ฝากร้านกับโลตัส” ตั้งแต่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 จนกระทั่งจะมีคำสั่งผ่อนคลายมาตรการในแต่ละจังหวัด เพื่อช่วยลดผลกระทบของผู้ประกอบการและลดค่าใช้จ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าเช่า 

 

ทั้งนี้ นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย กล่าวว่า “โลตัส ให้การสนับสนุนภาคส่วนต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเริ่มต้นของการแพร่ระบาดในปีที่ผ่านมา มาตรการห้ามนั่งรับประทานอาหารในร้านอาหารในพื้นที่จังหวัดที่ควบคุมสูงสุด กล่าวคือ

 

  • กรุงเทพมหานคร
  • นครปฐม
  • นนทบุรี
  • นราธิวาส
  • ปทุมธานี
  • ปัตตานี
  • ยะลา
  • สงขลา
  • สมุทรปราการ
  • สมุทรสาคร

 

ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย ทำให้มีรายได้ลดลงในขณะที่รายจ่ายอาจจะยังเท่าเดิม จากมาตรการดังกล่าว  เราจึงเล็งเห็นโอกาสในการสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อยให้เข้ามาใช้พื้นที่ของโลตัส ซึ่งมีพื้นที่รวมกันกว่า 44,000 ตารางเมตร ในการจำหน่ายอาหารให้ลูกค้าซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านหรือส่งผ่านบริการออนไลน์จากสาขาของเรา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อช่วยเพิ่มการเข้าถึงลูกค้าวงกว้างขึ้น และประหยัดค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ

 

สำหรับ โครงการ “ฝากร้านกับโลตัส” จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 จนกว่าจะมีการผ่อนคลายมาตรการควบคุมร้านอาหารในแต่ละจังหวัด ผู้ประกอบการร้านอาหารที่สนใจ สามารถสมัครร่วมโครงการได้ด้วยตนเองที่ศูนย์อาหารในสาขาที่สนใจฝากร้าน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

 


ไฮเปอร์มาร์เก็ตโลตัสทั้ง 54 สาขาที่เข้าร่วมโครงการใน 7 จังหวัด 


กรุงเทพมหานคร ได้แก่ สาขามีนบุรี แจ้งวัฒนะ บางกะปิ เมอร์รี่คิงปิ่นเกล้า สุขาภิบาล 3 ลาดกระบัง หนองจอก บางแค วังหิน จรัญสนิทวงศ์ บางปะกอก ลาดพร้าว ซีคอน พระราม 2 พัฒนาการ ประชาชื่น รามอินทรา 
พระราม 1 พระราม 3 ฟอร์จูนทาวน์ พระราม 4 หลักสี่ สุขาภิบาล 1 สุขุมวิท  50


นครปฐม ได้แก่ สาขากำแพงแสน นครปฐม นครชัยศรี สามพราน ศาลายา

นนทบุรี ได้แก่ สาขานครอินทร์ บางใหญ่ รัตนาธิเบศร์ บางกรวย-ไทรน้อย

สมุทรสาคร ได้แก่ สาขามหาชัย มหาชัย 2 กระทุ่มแบน

สมุทรปราการ ได้แก่ สาขาสมุทรปราการ บางพลี ซิตี้พาร์คบางพลี บางนา-ตราด ศรีนครินทร์ บางปู
สงขลา ได้แก่ สาขาสงขลา หาดใหญ่ หาดใหญ่ 2


ปทุมธานี ได้แก่ สาขาบ้านฟ้า-ลำลูกกา บางกระดี่ รังสิต คลองหลวง ปทุมธานี รังสิต-นครนายก ลำลูกกา-คลอง 2 นวนคร รังสิตคลอง 7

 

อย่างไรก็ตาม “โลตัส จะเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ ชุมชน และประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ต่อไปในรูปแบบต่าง ๆ ที่เหมาะสม เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นายสมพงษ์ กล่าวสรุป 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง