รีเซต

หนีตายสุดชีวิต!ลูกจ้างตลาด ยกพวกถล่มคู่อริ หนุ่มโดดชั้น2กระแทกพื้นเจ็บ

หนีตายสุดชีวิต!ลูกจ้างตลาด ยกพวกถล่มคู่อริ หนุ่มโดดชั้น2กระแทกพื้นเจ็บ
ข่าวสด
12 เมษายน 2563 ( 11:29 )
112
หนีตายสุดชีวิต!ลูกจ้างตลาด ยกพวกถล่มคู่อริ หนุ่มโดดชั้น2กระแทกพื้นเจ็บ

 

กลุ่มลูกจ้างตลาดสดหาดใหญ่ ยกพวกถล่มคู่อริ ถึงร้าน หนีตายสุดชีวิตกระโดดจากชั้น2หัวแตกบาดเจ็บ ตร.รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว เร่งตามตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ และ ร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและยกพวกยิงกัน ภายในซอย5 ถนนโชคสมาน5 ชุมชนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่

พบที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 112 เป็นบ้าน 2 ชั้นประตูกระจกด้านหน้าแตก 1 บาน เหมือนกับถูกยิงและถีบเข้าไป และที่หน้าประตูพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว
บนถนนยังพบมีดพร้า มีดสปาต้า และมีดพก 3 ด้ามซึ่งเป็นของกลุ่มคนร้ายที่ทำตกไว้ ยังพบคราบเลือดไหลเป็นทางซึ่งคาดว่าคนร้ายถูกกระจกบาดได้รับบาดเจ็บด้วย

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายพิศณุ พิมพงค์ อายุ 29 ปี ลูกจ้างร้านผัก ซึ่งอยู่ถัดออกไปจากบ้านเกิดเหตุ 2 ล็อค สภาพศีรษะแตก จากการกระโดดลงมาจากชั้น 2 ของบ้านถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุทราบว่ามีประมาณ 10 คน หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์และรถสามล้อพ่วงข้างหลบหนีไป

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าทั้งคนเจ็บและกลุ่มคนร้าย ล้วนเป็นลูกจ้างอยู่ในตลาดสดหาดใหญ่ แต่ไม่มีใครทราบว่ามีเรื่องบาดหมางอะไรถึงยกพวงมาไล่ยิงกัน

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายพิศณุกำลังทำผักอยู่ที่บ้านข้างๆ มีกลุ่มคู่อริประมาณ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน และรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างอีกคัน มาจอดหน้าบ้าน เมื่อนายพิศณุเห็นและรู้ตัวว่าจะถูกทำร้ายแน่ จึงกระโดดและวิ่งหนีเข้าไปในบ้านเพื่อนที่อยู่ข้างๆ คนร้ายจึงไล่ตามไปใช้อาวุธปืนยิงจากหน้าบ้าน 1 นัด และยังตามไปยิงในบ้าน 3-4 นัด

กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

นายพิศณุ จึงกระโดดจากชั้น 2 ของบ้านหนีตายลงมาตรงกันสาดผ้าใบ ตกลงมาศีรษะแตกและรีบวิ่งหนีตายสุดชีวิต ขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้พาส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่อริได้หลบหนีไป

ตำรวจพอทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว กำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อหาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง