รีเซต

ชื่นชม! "หนุ่มไปรษณีย์" ช่วยชายคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย

ชื่นชม! "หนุ่มไปรษณีย์" ช่วยชายคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 13:19 )
227
ชื่นชม! "หนุ่มไปรษณีย์" ช่วยชายคิดสั้นจะกระโดดสะพานลอย

วันนี้( 4 ต.ค.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Terachai Rodtubtim" เป็นหนุ่มไปรษนีย์ ได้โพสต์ข้ความเล่าเหตุการณ์สุดระทึกหลังได้เข้าช่วยเหลือ ชายคนหนึ่งที่กำลังจะคิดสั้นกระโดดสะพานลอย

โดยระบุข้อความว่า "สรุปให้ฟังนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าพี่คนนี้เค้าจะกระโดดสะพานลอย ดีที่ผมไปเห็นพอดี ไม่มีใครขึ้นไปช่วยเลย ข้างล่างก็มีคนตะโกน โดดเลยๆผมก็กลัวเค้ากระโดดจริงๆ เลยขึ้นไปคุยกับพี่เค้า พี่เค้าบอกว่า เมียพี่เค้าทิ้ง แล้วเอาเงินพี่เค้าไปด้วยทั้งหมด 4,500 เค้าทำงานมาทั้งเดือนเพื่อจะเอาเงินนี้ไปหาหมอรักษาอาการลมชัก แล้วเงินที่เหลือจะเอาไปให้พ่อแม่เค้า แต่เมียเค้าเอาไปหมดเลย เค้าเลยท้อแล้วหมดกำลังใจเลยไปกินเหล้า ปกติเค้าบอกว่าเค้าไม่เคยกินแต่ครั้งนี้เครียดมาก เลยกินไปแล้วเรื่องก็เลยเป็นแบบนี้ ตอนนี้ก็ได้พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลทั้งหมดนะครับ นำไปรักษาที่โรงพยาบาลนครปฐมครับ

ส่วนคนที่บอกให้ล็อคเลย ชาตเลย ทำไม่ได้ครับ 1 ฝนตก ลื่นมากครับ 2 ตัวพี่เค้าใหญ่ พลาดไปไม่คุ้มครับ ผมจะล็อคหลายทีแล้วครับ แต่มันทำไม่ได้

ส่วนคนที่ซ้ำเติมเค้าด่าเค้า อย่าทำเลยครับ เค้าไม่ได้อยากให้เกิดเลยครับ ดูสีหน้าแววตาเค้าก็รู้แล้วครับว่าเค้าท้อจริงๆ ไม่ใช่เมามากแล้วมาทำนะครับ

เค้าคงหมดตัวจริงๆ ผมเห็นผมก็ยังสงสารเค้าเลย ดีที่ช่วยไว้ได้ขอบคุณทุกหน่วยงาน ทุกๆคนด้วยครับแต่มาไวกว่านี้ก็ดีนะครับ เค้าจะโดดหลายรอบแล้ว ใครได้ดูทันตอนคลิปแรกจะเห็นครับ เค้าจะโดดจริงๆ แต่ FB เค้าไม่ให้ผมแพร่ภาพครับ เค้าบอกมันหวาดเสียวเข้าข่ายอะไรไม่รู้ เค้าเลยลบคลิปผมไป เหลือแต่คลิปที่ 2 ที่ได้ดูกัน

แต่ยังไงก็ปลอดภัยแล้ว ดีใจที่ได้ช่วยเค้าไว้ได้"

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในความกล้าหาญ บ้างก็บอกว่า ขอขอบคุณแทนพี่เขาด้วยนะคะ , ใจพี่หล่อมาก ฯลฯ


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง