รีเซต

รถเทเลอร์ชนสะพานลอย ถนนสายเอเชีย ล่าสุดใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว

รถเทเลอร์ชนสะพานลอย ถนนสายเอเชีย ล่าสุดใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว
TNN ช่อง16
7 มกราคม 2567 ( 15:37 )
29
รถเทเลอร์ชนสะพานลอย ถนนสายเอเชีย ล่าสุดใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว

คืบหน้า "รถเทเลอร์ชนสะพานลอย" ถนนสายเอเซีย ขาขึ้นนครสรรค์ ล่าสุดกู้ซากได้แล้ว เปิดเดินรถปกติแล้ว


ภายหลังจากเมื่อเวลา 11.40 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถเทเลอร์ชนสะพานลอย  ที่ถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 32 สายเอเซีย (ขาขึ้นนครสวรรค์) กม.55-56 ช่วงบริเวณป้ายเขต หมู่ที่ 4 ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการกู้ซากสะพานที่โดนรถเทเลอร์ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการกู้ซากยกเข้าข้างทางได้แล้ว


โดยมี นายศักดิ์ดา บรรดาศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล พฤกษจำรูญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง นายไพบูลย์ ศุภบุญ นายอำเภอเมืองอ่างทอง นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผอ.แขวงทางหลวงอ่างทอง ผู้แทน สนง.ปภ.จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปลัดอำเภอเมืองอ่างทอง กำนันตำบลตลาดกรวด ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุรถพ่วงหัวลากเกี่ยวสะพานลอยคนข้าม


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจุดเมืองและจุดไชโย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร โดยควบคุมการจราจร ใช้ถนนเส้นสายในบ้านรี - มหานาม เลี้ยวขวาออกเทศบาลไชโยหรือวัดไชโย และบริเวณถนนสายเอเซียจุดดังกล่าวยังเปิดเลนส์พิเศษ สวนทาง ถนนสายเอเซียอีก 1 ช่องจราจรเพื่อระบายรถให้ประชาชนการเดินทางขึ้นสู่ภาคเหนือ และเร่งเครียพื้นที่เพื่อเปิดการจราจรปกติต่อไป


นายเอนก จันทร์สมบัติ รองผอ.แขวงทางหลวงอ่างทอง กล่าวว่า เรื่องค่าเสียหายครั้งนี้จะให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยกันประเมินอีกที แต่ดูเบื้องต้นคิดว่าค่าเสียหายอยู่ที่ล้านบาทต้นๆ แต่ยังโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และได้เร่งกู้ซากสะพานที่พังออกจากผิวจราจร เพื่อจะเปิดการจราจร และได้เปิดเลนส์สวนทางประมาณ 2 กม.เพื่อระบายรถยนต์ให้สวนเลน์ไป 1 ช่องจราจร และเร่งทำการกู้ซากสะพานลอยที่พังถล่มลงมาได้แล้ว และจะเปิดการจราจรให้เร็วที่สุดต่อไป


อย่างไรก็ตามล่าสุด เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง แจ้งว่า ขณะนี้สามารถใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว






ภาพจาก ผู้สื่อข่าวอ่างทอง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง