รีเซต

เตือนยังจับไม่ได้! ไม้ตำพริกฟาดหน้าสาวกลางสะพาน เดินสวนหนุ่มดูไม่มีพิษภัย

เตือนยังจับไม่ได้! ไม้ตำพริกฟาดหน้าสาวกลางสะพาน เดินสวนหนุ่มดูไม่มีพิษภัย
ข่าวสด
28 ธันวาคม 2564 ( 21:34 )
72
เตือนยังจับไม่ได้! ไม้ตำพริกฟาดหน้าสาวกลางสะพาน เดินสวนหนุ่มดูไม่มีพิษภัย

ตำรวจเร่งตามจับ หนุ่มหน้าตาปกติ ดูไม่มีพิษภัย ใช้ไม้ตำพริกห่อกระดาษฟาดใบหน้าหญิงสาวกลางสะพานลอยข้ามถนน ทั้งที่ไม่รู้จักกัน แม่ค้าย่านนั้นเล่า เมื่อ 2 วันก่อน มีหญิงสาวถูกชายเปิดของลับให้ดู

 

จากกรณีมีหญิงสาวโพสต์เตือนภัยและติดตามตัวคนร้าย ระบุ เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมาระหว่างเดินข้างสะพานลอยหน้าปากซอยงามวงศ์วาน 23 อ.เมือง จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายเป็นชายตีหัว น่าจะอายุราว 30-40 ปี สะพายกระเป๋า หน้าตาปกติ ดูไม่มีพิษภัย

 

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบช่วงกลางสะพานมีป้ายบอกทางขนาดใหญ่ติดปิดบังวิสัยทัศน์การมองเห็น ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายลงมือ ส่วนทางลงสะพานฝั่งขาออกมุ่งหน้าแคราย เป็นที่ตั้งคอนโด มีป้อมรปภ.ตั้งอยู่ใกล้บันไดทางขึ้น ส่วนทางลงบันไดฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ตั้งอยู่หน้าโรงรับจำนำ ร้านกาแฟ และร้านค้าแผงลอยอีกหลายร้าน มีคนเดินผ่านไปมาพลุกพล่าน

 

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดจับภาพผู้เสียหายได้เมื่อเวลา 06.44 น. ขณะเดินอยู่กลางสะพานลอย ใกล้ป้ายบอกเส้นทาง ระหว่างเดินสวนกับคนร้ายได้ฉวยโอกาสใช้อาวุธที่เตรียมมาตีใส่เข้าใบหน้าของหญิงสาวผู้เสียหาย โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัว สามารถบันทึกภาพคนร้ายขณะกำลังวิ่งอยู่ผ่านหน้าร้านขายพิซซ่าไปทางหน้าห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน โดยคนร้ายสวมเสื้อคลุมสีครีมและกางเกงขายาวสีดำ

 

 

ขณะที่หญิงสาว อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุระหว่างที่เดินข้ามสะพานลอยไปทำงาน เดินสวนกับคนร้ายจู่ๆก็ถูกคนร้ายควักอาวุธลักษณะคล้ายไม้กลม ๆ มน ๆ เหมือนสากตำพริกแต่ห่อด้วยกระดาษสีขาว ตีหน้าที่บริเวณใบหน้าอย่างแรง 1 ครั้งบาดเจ็บทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังถูกตีตนหันหลังไปมองและพยายามจะถามคนร้ายว่าทำร้ายเรื่องอะไร แต่คนร้ายเหมือนลักษณะคนสติไม่ดี วิ่งหลบหนีลงสะพานลอย จึงไปแจ้งความก่อนเดินทางไปรักษาตัวที่รพ.ศิริราช

 

 

ด้านน.ส.ประสิทธิสม อายุ 59 ปี คนขายกาแฟ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตอนเช้าไม่ได้อยู่ที่ร้านและไม่ทราบเรื่องว่ามีคนถูกทำร้าย แต่บนสะพานลอยก่อนหน้านั้น 2 วันมีหญิงสาวถูกชายจรจัดทำอนาจาร โดยเปิดของลับให้ดู ชายจรจัดคนนั้นน่าจะอายุประมาณ 40 ปี ก็ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น มันอันตราย ฝากให้ตำรวจช่วยมาจัดระเบียบคนจรจัดไม่ให้มานอนบนสะพานลอย คนที่เดินไปมาจะได้ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดเหตุ

 

 

ส่วน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า หลังร้บแจ้งเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบและหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว ซึ่งหากได้ตัวบุคคลที่สงสัยแล้วก็จะนำมาสอบสวนและให้ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง เนื่องจากผู้เสียหายสามารถจดจำคนร้ายที่ก่อเหตุได้ และจะได้หาสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุด้วยว่าเกิดมาจากสาเหตุอะไรกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง