รีเซต

ตำรวจเค้นสอบ 2 ผู้ต้องหา มือฆ่าเผา 2 ศพข้างบ่อขยะ เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี

ตำรวจเค้นสอบ 2 ผู้ต้องหา มือฆ่าเผา 2 ศพข้างบ่อขยะ เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี
มติชน
26 พฤษภาคม 2563 ( 09:20 )
142
ตำรวจเค้นสอบ 2 ผู้ต้องหา มือฆ่าเผา 2 ศพข้างบ่อขยะ เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี

 

สืบเนื่องกรณีพบศพชาย 2 ราย ถูกถูกฆ่าและเผา พร้อมมัดติดกัน บริเวณชายป่าข้างบ่อขยะเทศบาลนครหาดใหญ่พื้นที่หมู่ 3 บ้านพรุจูด ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ทราบชื่อภายหลังคือ นายอนุชา สุภานิตย์ อายุ 27 ปี และนายประเสริฐ ธรรมรักษา อายุ 20 ปี โดยเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งเรื่องยาเสพติด เนื่องจากนายอนุชาเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดในพื้นที่ สภ.ทุ่งลุง สภ.คลองหอยโข่ง และ สภ.หาดใหญ่ ล่าสุด ถูกจับกุมเมื่อปี 2560 ส่วนนายประเสริฐ ยังไม่พบประวัติ แต่เชื่อว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คนจาก 3 คน ทำการสอบเค้นตลอดคืน

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ (25 พ.ค.) พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พร้อมทีมสืบสวนได้ควบคุมตัวนายวิรัตน์ แก้วทองพันธ์ อายุ 36 ปี หรือแวว และนายบ่าว ซึ่งยังไม่มีการเผยชื่อจริง มาสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา สาขาย่อยหาดใหญ่ โดยนายวิรัตน์ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่นายบ่าวยังคงให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม แม้นายวิรัตน์จะยอมรับสารภาพ แต่ยังให้การวกวน บอกว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุ 3 คนบ้าง 8 คนบ้าง เจ้าหน้าที่จึงต้องเค้นสอบทั้งสองคนตลอดคืน ส่วนกำลังอีกชุดเร่งหาเบาะแสติดตามตัวนายเอ๊กซ์ ผู้ต้องสงสัยที่ยังหลบหนี

 

ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้รวบรวมวัตถุพยานมาตรวจสอบอย่างละเอียด โดยเฉพาะอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่มลูกโม่ ที่ขุดหลุมฝังไว้หลังคอกวัวข้างบ้าน กระสุนปืน 2 นัด คราบเลือด ไม้ไผ่และไม้เทียมที่เก็บได้จากบ้านนายวิรัตน์ ซึ่งเป็นแบบเดียวกันกับที่พบในจุดเกิดเหตุเผาผู้เสียชีวิต

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ตั้งเซ็นเซอร์ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อนำมาหารถต้องสงสัยที่คาดว่าจะขนศพผู้เสียชีวิตซึ่งถูกยิงที่บริเวณหลังบ้านของนายวิรัตน์ และนำศพมาเผาทิ้ง ซึ่งเป็นหลักฐานทางเทคนิคที่นำมาประกอบคดี

 

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่ตำรวจมีหลักฐานชัดเจนยืนยันแล้ว 1 คนคือนายวิรัตน์ ส่วน 2 คน ยังเป็นผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจยังคงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมัดตัว เพราะยังคงปฏิเสธ

 

ย้อนอ่าน : รวบเอเย่นต์ค้ายาควนลัง มือฆ่าเผาโหด 2 ศพข้างบ่อขยะหาดใหญ่ พบประวัติอื้อ ยังหลบหนีอีก1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง