รีเซต

สลดพบศพพ่อเฒ่าวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตในศาลาริมทาง พบทรัพย์ติดตัวเพียงบะหมี่สำเร็จรูป

สลดพบศพพ่อเฒ่าวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตในศาลาริมทาง พบทรัพย์ติดตัวเพียงบะหมี่สำเร็จรูป
มติชน
25 สิงหาคม 2563 ( 13:02 )
56
สลดพบศพพ่อเฒ่าวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตในศาลาริมทาง พบทรัพย์ติดตัวเพียงบะหมี่สำเร็จรูป

สลดพบศพพ่อเฒ่าวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในศาลาริมทาง พบทรัพย์ติดตัวเพียงบะหมี่สำเร็จรูป

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม  ร.ต.อ. ยุทธศิลป์ สิงหาด รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.มะขาม ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีว่า ชาวบ้านไปพบศพผู้เสียชีวิตภายในศาลาที่พักผู้โดยสารริมทาง พื้นที่ ม.10 ต.ปัถวี อ.มะขาม จ.จันทบุรี หลังรับแจ้ง ได้พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯร่วมเดินทางตรวจสอบ

 

โดยที่เกิดเหตุ พบเป็นศาลาที่พักผู้โดยสาร ตั้งอยู่ริมถนนหลวงสาย 317 จันทบุรี – สระแก้ว ขาเข้าตัวเมือง จากการตรวจสอบภายในศาลาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 70 ปี อยู่ในลักษณะนอนตะแคงอยู่บนที่นั่งผู้โดยสาร แขนข้างซ้ายห้อยเกี่ยวกับพนักพิง สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อโปโลสีน้ำเงินลายขวาง

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ไม่พบหลักฐานที่ทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน และที่สลดหดหู่แก่เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้อยู่ในเหตุการณ์ คือทรัพย์สินที่พบในตัวผู้ตายมีเพียงถุงใส่บะหมี่สำเร็จรูป 2 ถ้วย และขวดน้ำดื่ม ตลอดจนเสื้อผ้าอีก 2 ตัว วางอยู่ข้างศพ จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือจากการถูกทำร้าย คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิต ถูกใครนำมาทิ้งไว้ เนื่องจากไม่สามารถดูแลได้หรืออาจเกิดจากผู้เสียชีวิตไม่มีญาติดูแล

 

ภายหลังจาก ร.ต.อ.ยุทธศิลป์ สิงหาด ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการ ตรวจสอบพลิกศพอย่างละเอียด พร้อมถ่ายรูปในที่เกิดเหตุ บันทึกไว้เป็นหลักฐาน ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.มะขาม เพื่อให้แพทย์ ตรวจชันสูตร ยืนยันหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมกันนี้จะได้เร่งติดตามหาญาติให้มารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง