รีเซต

‘อินโดรามา เวนเจอร์ส’ จับมือพันธมิตร มอบน้ำดื่มวิตามิน 665,000 ขวด หนุนแพทย์สู่โควิด-19

‘อินโดรามา เวนเจอร์ส’ จับมือพันธมิตร มอบน้ำดื่มวิตามิน 665,000 ขวด หนุนแพทย์สู่โควิด-19
มติชน
17 เมษายน 2563 ( 09:53 )
86
‘อินโดรามา เวนเจอร์ส’ จับมือพันธมิตร มอบน้ำดื่มวิตามิน 665,000 ขวด หนุนแพทย์สู่โควิด-19

นายยาช โลเฮีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านรีไซเคิล บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น จึงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในผู้ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่ตรากตรำงานหนัก  โดยขณะนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท พลาสติค และหีบห่อไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TPAC และ บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด ในเครือโรงพยาบาลยันฮี  มอบน้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์   จำนวน 665,000 ขวด หรือคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาทให้แก่สถาบันการแพทย์  โรงพยาบาลต่างๆ ในภาครัฐทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการดูแลผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างการวินิจฉัยโรคโควิด-19

 

“การแพร่ระบาดของไวรัสโควิดยังเพิ่มขึ้น ทุกคนรู้สึกซาบซึ้งใจในความทุ่มเทของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรต่างๆที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยทั่วประเทศ การสนับสนุนครั้งนี้เป็นการแสดงความขอบคุณ และเรายังคงมองหาวิธีการในการช่วยเหลืออื่นๆที่สามารถทำได้เพิ่มเติมนายยาชกล่าว

 

นายแพทย์สรรพสิทธิ์  สัมฤทธิวณิชชา กรรมการบริหาร บริษัท ยันฮี วิตามิน วอเตอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า การแพร่ระบาดของไวรัส มีโอกาสที่จะท่าทีสงบในเร็ววัน หากพวกเราทุกๆ คนช่วยกันป้องกันตนเองตามมาตรการของภาครัฐโดยเฉพาะมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างยันฮี วิตามิน วอเตอร์ และพันธมิตรทั้ง 2 จะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ไม่มากก็น้อย เราขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เสียสละตนเองเพื่อช่วยเหลือประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

 

นายเควิน ชาร์มา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลาสติค และหีบห่อไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภคและเวชภัณฑ์  กล่าวว่า รู้สึกซาบซึ้งในความกล้าหาญของบุคลากรทางการแพทย์ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ทางบริษัทฯ มีส่วนในการช่วยบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่กำลังปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่

 

ทั้งนี้ ได้มอบน้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์ ให้กับสถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลวชิรพยาบาล สถาบันโรคทรวงอก โรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า นนทบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง