รีเซต

IVLเทกฯธุรกิจรีไซเคิลPETในโปแลนด์

IVLเทกฯธุรกิจรีไซเคิลPETในโปแลนด์
TNN ช่อง16
4 สิงหาคม 2563 ( 13:18 )
83
IVLเทกฯธุรกิจรีไซเคิลPETในโปแลนด์

นายโซวิค รอย เชาว์ดุูรี่ เลขานุการ บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ส จำกัด (มหาชน) หรือ IVL แจ้งว่า เมื่อ 3 สิงหาคม 2563 บริษัท IndoramaNetherlands B.V., ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อมได้ลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นแบบมีเงื่อนไข กับบริษัท O.R.V. Ovattificio Resinatura Valpadana S.P.A. และบริษัท OPOKA LTD. เพื่อเข้าซื้อกิจการในอัตรา 100% ของบริษัท Industrie Maurizio Peruzzo Polowat spka z ograniczon odpowiedzialnoci (IMP Polowat) ซึ่งเป็นบริษัทจำกัดความรับผิดที่จดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของประเทศโปแลนด์ คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2563 

โดยโรงงานของ IMP Polowat ประกอบด้วยโรงงานผลิตจำนวน 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่เมือง Bielsko-Biala และเมือง Leczyca ประเทศโปแลนด์ ดำเนินการแปรรูป PET ที่ใช้แล้ว ให้เป็นเกล็ดและเม็ดพลาสติกรีไซเคิล มีกำลังการผลิตประมาณ 27,000 ตันต่อปี ประกอบด้วยเกล็ด rPET จำนวน 23,000 ตัน และเม็ดพลาสติก rPET จำนวน 4,000 ตัน 

การเข้าซื้อกิจการโรงงานรีไซเคิลในครั้งนี้ มีความสอดคล้องกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ของ IVL ในการปรับขนาดของกำลังการผลิตในผลิตภัณฑ์รีไซเคิลให้เพิ่มสูงถึง 750,000 ตันภายในปี 2568 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง